x close

พ่อ-แม่ล้มทั้งยืน ชายชั่วลักพาตัวลูกสาววัยขวบเศษไปจากห้องพัก ก่อนข่มขืน-ฆ่าทิ้ง

ฆ่าข่มขืนเด็ก

          เด็กหญิงวัยขวบเศษ ถูกคนร้ายลักพาตัวไปจากห้องพักในโรงแรม ก่อนลงมือข่มขืนแล้วทรมานจนเสียชีวิต จากนั้นนำศพไปซ่อนในแท็งก์น้ำ พ่อ-แม่ตื่นมาทราบเหตุสุดช็อก

          วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานสุดสะเทือนใจ ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจประเทศโคลอมเบียจับตัวชายผู้ต้องหารายหนึ่ง (ไม่เปิดเผยชื่อ) ภายหลังจากก่อเหตุสุดสะเทือนใจ ลักพาตัวเด็กน้อยวัย 1 ขวบ 1 เดือน ไปจากห้องพักของผู้เป็นพ่อและแม่ภายในโรงแรม ก่อนจะลงมือข่มขืนและทรมานทำร้ายร่างกาย จนเด็กเสียชีวิตในที่สุด
          เหตุการณ์เกิดขึ้นที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองฟลอเรนเซีย ประเทศโคลอมเบีย โดยพ่อและแม่ได้พาลูกสาวไปแวะพักที่โรงแรมดังกล่าว จากนั้นเมื่อพ่อและแม่ของเด็กตื่นขึ้นมา ก็พบว่า ลูกสาวของตนได้หายตัวไปจากห้องแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำไปสู่การจัดทีมระดมหา กระทั่งในเวลาต่อมาศพของเด็กถูกพบอยู่ในแท็งก์น้ำที่อยู่ภายในบริเวณโรงแรม โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า เด็กถูกลักพาตัวมา ก่อนจะถูกกระทำชำเราและฆ่าเสียชีวิต

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า แม้ว่าทางเจ้าหน้าที่จะสามารถดำเนินการจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว แต่การสอบสวนยังคงดำเนินต่อไป รวมไปถึงการเก็บหลักฐานเพิ่มเติม ส่วนศพของเด็กไปดำเนินการชันสูตรแล้วในขณะนี้


          โจส เฮอร์นานเดซ เจ้าของโรงแรมดังกล่าว ยอมรับว่า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่รับผิดชอบดูแลพื้นที่ดังกล่าว แอบหลับขณะปฏิบัติงาน

          จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางครอบครัวทั้งรู้สึกช็อกและเสียใจและอย่างมาก พร้อมทั้งมีการเรียกร้องให้มีการลงโทษผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อ-แม่ล้มทั้งยืน ชายชั่วลักพาตัวลูกสาววัยขวบเศษไปจากห้องพัก ก่อนข่มขืน-ฆ่าทิ้ง โพสต์เมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:54:12 21,405 อ่าน
TOP