x close

เอือมระอา 2 กู้ชีพวางมวยกลาง รพ. ไม่เกรงใจคนป่วย โซเชียลซัดกัดกันยิ่งกว่า...



             เจ้าหน้าที่กู้ชีพ 2 ทีม ชกต่อยกันนัวในโรงพยาบาลดัง จ.ปทุมธานี ไม่เกรงใจคนป่วย ใครห้ามไม่ฟัง คาดไม่พอใจแย่งคนเจ็บ

             วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 โลกโซเชียลต่างแห่แชร์คลิปเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพ ชกต่อยกันนัวกลางโรงพยาบาลดัง จ.ปทุมธานี ท่ามกลางสายตาผู้ป่วย แพทย์ และพยาบาล โดยในคลิปจะเห็นว่าทั้งสองฝ่ายทะเลาะกันที่ด้านหน้าห้องฉุกเฉิน ก่อนที่ทั้งสองกลุ่มก็เข้าไปต่อว่ากันอีกครั้ง แล้วเกิดการชกต่อยกันจนล้มไปชนเก้าอี้ของโรงพยาบาล แม้จะมีคนเข้ามาห้ามแต่ก็ไม่สามารถยุดยั้งการทะเลาะวิวาทได้

             จนช่วงท้ายของคลิปต่างฝ่ายต่างดูเหมือนจะค่อย ๆ สงบลง แต่ก็ยังมีไปโต้เถียงกันที่บริเวณด้านนอกโรงพยาบาล นอกจากนี้ยังพบว่ามีอาวุธกันทั้งสองฝ่าย ฝั่งหนึ่งถือขวานยืนอยู่ที่รถตู้ อีกฝั่งถือมีดอีกด้วย
กู้ภัยแย่งผู้ป่วย

กู้ภัยแย่งผู้ป่วย

             ด้านโซเชียลที่ได้ชมคลิปต่างเข้ามาต่อว่าถึงพฤติกรรมของกู้ชีพทั้ง 2 ฝ่าย พร้อมจวกว่า กัดกันยิ่งกว่า.... ทำไมไม่ไปมีเรื่องกันนอกโรงพยาบาล อายคนไข้กันไหม พร้อมทั้งคาดเดาว่า สาเหตุทะเลาะวิวาทน่าจะมาจากเรื่องแย่งคนเจ็บ

กู้ภัยแย่งผู้ป่วย

กู้ภัยแย่งผู้ป่วย

             ล่าสุด มีรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญทั้งสองฝ่ายมาปรับความเข้าใจกัน ซึ่งก็จบลงด้วยดี ทั้งในเรื่องของการแบ่งเขตทำงานช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ เรื่องที่มีการบาดหมางกันส่วนตัว โดยต่างจับมือ กอดคอ ขอโทษกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งรับปากว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ข่าว MSS ปทุมธานี-นนทบุรี, ch3thailand

**หมายเหตุอัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 17.49 น. ของวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอือมระอา 2 กู้ชีพวางมวยกลาง รพ. ไม่เกรงใจคนป่วย โซเชียลซัดกัดกันยิ่งกว่า... อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:49:17 19,827 อ่าน
TOP