x close

สยอง หนุ่มดับสลด ขณะมีเซ็กส์ซาดิสม์ แฟนสาวกลัวโดนจับ เลยหั่นศพอำพราง

หนุ่มดับสลด ขณะมีเซ็กส์ซาดิสม์

         เปิดคดีสยอง สาววัย 21 ปี ถูกตำรวจจับฐานฆ่าหั่นศพแฟนหนุ่ม รายงานเผย แฟนหนุ่มดับสลด ขณะมีเซ็กส์แบบ BDSM สาวกลัวโดนจับ เลยหั่นศพอำพรางคดี

         เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า อนาสตาเซีย โอเนจินา นักศึกษาสาววัย 21 ปี ถูกจับกุมฐานเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆ่าหั่นศพแฟนหนุ่มของเธอที่ชื่อ ดิมิทรี ซินเควิช วัย 24 ปี อดีตทหารกองทัพรัสเซีย ผู้ผันตัวไปเป็นหนุ่มบาร์ ขณะที่ทั้งคู่มีเซ็กส์กันแบบวิตถาร ซึ่งอนาสตาเซียปฏิเสธว่าเธอไม่ได้ฆ่าเขา แต่ยอมรับว่าได้ลงมือหั่นศพเขาจริง ๆ
         การจับกุมดังกล่าวเกิดขึ้น หลังจากที่น้องสาวของอนาสตาเซียเดินทางมาหาพี่สาวที่แฟลต และเธอก็ต้องตกใจขวัญผวาอย่างมาก เมื่อได้พบศพของดิมิทรีอยู่ในห้อง หญิงสาวจึงโทร. แจ้งตำรวจ และพี่สาวของเธอก็ถูกจับกุม รายงานจากแหล่งข่าวท้องถิ่นระบุว่า อนาสตาเซียและดิมิทรีเป็นคนที่คลั่งไคล้เรื่องลี้ลับและการบูชาซาตาน พวกเขาชื่นชอบการมีเซ็กส์แบบ BDSM และมักจะจัดปาร์ตี้เซ็กส์หมู่อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งส่งเสียงดังสร้างความเดือดร้อนให้แก่เพื่อนบ้านเป็นอย่างมาก

หนุ่มดับสลด ขณะมีเซ็กส์ซาดิสม์

         ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 07.50 น. อนาสตาเซียโพสต์ภาพขณะที่เธอกำลังเดินเล่นอยู่กับดิมิทรีลงบนโซเชียลมีเดีย ซึ่งมันคือภาพสุดท้ายขณะที่เขายังมีลมหายใจ และในวันเดียวกันนั้น ทั้งสองก็ได้ขึ้นเตียงบรรเลงเพลงรักกันแบบ BDSM เหมือนครั้งก่อน ๆ แต่ในครั้งนี้กลับเกิดเรื่องผิดพลาดขึ้น ซึ่งมันทำให้ดิมิทรีเสียชีวิต อนาสตาเซียอ้างว่าเธอกลัวว่าจะถูกตำรวจจับฐานฆาตกรรม เธอจึงหั่นศพของเขา และก็ยืนยันว่าเธอบริสุทธิ์

         ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าอนาสตาเซียพูดความจริงหรือไม่ และได้ควบคุมตัวเธอไว้เพื่อสอบสวนต่อไป ส่วนทางด้านศพของดิมิทรีนั้น ได้มีการส่งไปให้สถาบันนิติเวชทำการชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดแล้ว

หนุ่มดับสลด ขณะมีเซ็กส์ซาดิสม์

หนุ่มดับสลด ขณะมีเซ็กส์ซาดิสม์

หนุ่มดับสลด ขณะมีเซ็กส์ซาดิสม์

หนุ่มดับสลด ขณะมีเซ็กส์ซาดิสม์

หนุ่มดับสลด ขณะมีเซ็กส์ซาดิสม์

ภาพจาก vk.com ananasik_zz, vk.com wtf_google
ข้อมูลเพิ่มเติมจาก
mirror.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง หนุ่มดับสลด ขณะมีเซ็กส์ซาดิสม์ แฟนสาวกลัวโดนจับ เลยหั่นศพอำพราง อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:46:51 102,115 อ่าน
TOP