x close

หนุ่มชาวไร่สุดโรแมนติก พาวัว 250 ตัว บอกความในใจ เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์แฟน


เซอร์ไพรส์แฟน

          สาวยิ้มแก้มปริ แฟนหนุ่มชาวไร่สุดโรแมนติกและแสนครีเอต นำฝูงวัวจำนวนมากถึง 250 มาทำเป็นรูปหัวใจ เซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์สุดพิเศษ ชาวโซเชียลกดถูกใจรัว ๆ

          14 กุมภาพันธ์ 2561วันวาเลนไทน์ ที่ผ่านมา ใครที่มีคู่ต่างพากันออกมาอวดความหวานกันอย่างจัดเต็ม จนทำเอาคนโสดชักจะเริ่มหงุดหงิดขึ้นมาเลยทีเดียว และในเมื่อเป็นเทศกาลแห่งความรักทั้งที หากใจให้ดอกไม้ หรือช็อกโกแลตเหมือนเช่นทุก ๆ ปี ก็อาจจะดูน่าเบื่อไป หลายรายจึงพยายามสร้างสรรหาวิธีการเซอร์ไพรส์ให้กับคู่รัก และหนุ่มชาวไร่สุดครีเอตรายนี้ก็เช่นกัน เขาอยากทำอะไรที่น่าตื่นเต้นและแตกต่างออกไป
เซอร์ไพรส์แฟน

          เว็บไซต์อินสไปร์มอร์ เผยเรื่องราวชวนยิ้มในวันแห่งความรัก เป็นเรื่องราวของ จอร์แดน นิชเก้ หนุ่มชาวเมริกันวัย 23 ปี ปัจจุบันทำงานอยู่ที่ไร่ของครอบครัว เขามีแฟนสาวชื่อว่า เมดิสัน ควอนต์ ซึ่งกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัย แม้ว่าความรักที่มีระยะห่างเช่นนี้จะเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับคู่รัก แต่ทั้งคู่ก็ครองรักกันมาได้นานถึง 2 ปีแล้วด้วยกัน

          การจะได้เจอกันแต่ละครั้งสำหรับจอร์แดนและเมดิสัน ถือเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเช่นเดียวกับคู่รักคู่อื่น ๆ อย่างไรก็ดี สิ่งที่เกิดขึ้นในวันวาเลนไทน์ปีนี้ของทั้งคู่นั้น ก็นับว่าเป็นเรื่องที่คุ้มค่าสำหรับการรอคอยมากจริง ๆ เนื่องจาก จอร์แดน ได้ตั้งใจทำเซอร์ไพรส์เมดิสัน ในแบบที่ไม่เหมือนใคร แต่ก็ยังคงคอนเซ็ปต์หนุ่มชาวไร่เอาไว้ด้วย

เซอร์ไพรส์แฟน

          โดยทุก ๆ เช้าจอร์แดนจะมีหน้าที่ออกไปให้อาหารฝูงวัวที่ฟาร์ม เขาจึงได้จัดการวางอาหารให้วัวจำนวนมากถึง 250 ตัว มาอยู่รวมกันกินกลางทุ่งหญ้า โดยให้เป็นรูปหัวใจ จากนั้นเขาก็ถ่ายรูปส่งไปให้กับเมดิสัน ซึงมันทำให้เธอทั้งประทับใจและปลื้มปริ่มแบบสุด ๆ

          "ฉันคิดว่านี่สิ่งนี้คือเซอร์ไพรส์ที่โรแมนติกที่สุดจากจอร์แดน แต่ครั้งอื่น ๆ แม้จะเล็กน้อยแต่ก็พิเศษเช่นกัน" เมดิสัน กล่าวผ่านทางทวิตเตอร์ โดยภายหลังจากเธอนำภาพสุดพิเศษดังกล่าวมาแชร์ ชาวโซเชียลก็พากันถูกใจเข้าไปกดชื่นชอบกันมากมายมากกว่า 3.5 หมื่นครั้ง พร้อมกับรีทวิตไปกว่า 6.8 พันครั้งด้วยกัน


เซอร์ไพรส์แฟน

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @madisonq10, เฟซบุ๊ก Madison Quandt



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มชาวไร่สุดโรแมนติก พาวัว 250 ตัว บอกความในใจ เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์แฟน โพสต์เมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16:38:54 6,611 อ่าน
TOP