x close

แม่ยายหมดความอดทน ลอบยิงลูกเขยดับคาบ้าน สารภาพขอชดใช้กรรมในคุก


แม่ยายหมดความอดทน

         แม่ยายหมดความอดทน ลอบยิงลูกเขยดับคาบ้าน ฉุนทำร้ายลูกสาวและหลาน ไม่ยอมทำงาน รับ หลังจากนี้ขอชดใช้กรรมในคุก

         เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ร.ต.อ. สังเวียน เอี่ยมโซ้ รอง สว.(สอบสวน) สภ.แก่งโสภา จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งว่า ที่หมู่ 2 บ้านแก่งกุลา ต.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก มีเหตุการณ์ยิงกันตายขึ้น จึงเข้าไปตรวจสอบ
         ทั้งนี้ ในห้องนอนของบ้านพัก พบศพนายสุทัศน์ แสนประเสริฐ์ วัย 39 ปี ไม่สวมเสื้อ นอนจมกองเลือดบนที่นอน ถูกยิงเข้าที่สีข้างด้านซ้าย 2 จุด ส่วนคนก่อเหตุคือนางอุทัย ไผ่ศรี วัย 62 ปี แม่ยายของผู้ตาย รอมอบตัวกับตำรวจ พร้อมของกลางคือปืนขนาดเบอร์ 12 และกระสุนปืน 2 ปลอก

แม่ยายหมดความอดทน

         ด้านนางวาสนา ไผ่ศรี วัย 41 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า แม่ของตนกับสามีไม่ค่อยถูกกัน เพราะไม่พอใจที่สามีไม่ยอมทำงาน และสามีชอบหาเรื่องทะเลาะ ทำร้ายร่างกายตนกับลูกชายบ่อยครั้ง


         ก่อนเกิดเหตุตนและแม่ออกไปขายพุทรากวนในหมู่บ้าน แต่แม่กลับมาที่บ้านก่อน เห็นสามีตนนอนดูทีวีบนที่นอน จึงหยิบปืนยาวที่แขวนกับฝาบ้านยิงใส่ 2 นัดจนเสียชีวิต

แม่ยายหมดความอดทน

         ด้านนางอุทัย เปิดเผยว่า สาเหตุที่ยิงลูกเขยเพราะชอบทำร้ายร่างกายลูกสาวและหลานชายนานหลายปี เกิดเป็นความเก็บกด จึงตัดสินใจใช้ปืนยิงเพื่อตัดปัญหาต่าง ๆ หลังจากนี้ยินยอมชดใช้กรรมในคุก

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ยายหมดความอดทน ลอบยิงลูกเขยดับคาบ้าน สารภาพขอชดใช้กรรมในคุก อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:51:33 92,087 อ่าน
TOP