x close

อุทาหรณ์ ! หนูน้อย 3 ขวบ คลาดสายตาพี่เลี้ยงแป๊บเดียว เจอหมาขย้ำหน้าเหวอะ

หมากัดเด็ก

          สาวโพสต์ หลานวัย 3 ขวบตัวน้อย คลาดสายตาพี่เลี้ยงแป๊บเดียวเจอหมาแม่ลูกอ่อนขย้ำหน้าเป็นแผลเหวอะ ชี้เป็นอุทาหรณ์ อย่าละเลยเด็กเล็กแม้แต่พริบตาเดียว

          หากใครที่มีประสบการณ์เลี้ยงเด็กตัวเล็ก ๆ คงจะรู้ดีว่า การรับมือกับเจ้าตัวน้อยวัยกำลังอยากรู้อยากเห็นนั้น ต้องอาศัยความรับผิดชอบ และดูแลอย่างรัดกุมมากขนาดไหน เพราะหากคลาดสายตาเพียงแวบเดียว นั่นอาจหมายถึงชีวิตหนูน้อยก็เป็นได้

          เหมือนกับเรื่องนี้ที่ล่าสุดวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 เฟซบุ๊ก Nuna ForeverDoesn'tExist ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความระบุว่า "ฝากเตือนแม่ ๆ ทุกคนนะคะ นี่ภาพหลานสาวค่ะ อยู่กับคนเลี้ยงแม่เขาต้องทำงาน คนเลี้ยงบอกว่าเผลอแป๊บเดียวล้างจานอยู่ พอดีมีหมาแม่ลูกอ่อนอยู่ข้างบ้านแล้วน้องไปเล่นด้วย จากนั้นเดินมาบอกว่าหมากัด สภาพสุดบรรยายเลย สงสารหลานมาก ฝากเตือนด้วยนะคะ อย่าละเลยกับเด็กค่ะ น้องอายุ 3 ขวบค่ะ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ"



หมากัดเด็ก

          โดยเรื่องราวดังกล่าวนั้นเป็นอุทาหรณ์ได้เป็นอย่างดีสำหรับผู้ปกครองที่มีเด็กเล็กอยู่ในความดูแล นอกจากนี้ยังมีหลายความเห็นเป็นกำลังใจให้หนูน้อยหายเร็ว ๆ


หมากัดเด็ก

หมากัดเด็ก

หมากัดเด็ก

ภาพและข้อมูลจาก Nuna ForeverDoesn'tExist


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ ! หนูน้อย 3 ขวบ คลาดสายตาพี่เลี้ยงแป๊บเดียว เจอหมาขย้ำหน้าเหวอะ อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13:50:46 8,138 อ่าน
TOP