x close

นี่แหละรัก.. ฝรั่งตกอับซึ้งใจ เมียไทยไม่ทอดทิ้งแม้เดินไม่ได้ บอกยังไงก็ไม่ทิ้งกัน

รักแท้

          บิณฑ์ เปิดเรื่องราวรักแท้ สาวไทยไม่ทอดทิ้งสามีต่างชาติที่ตกอับ-เดินไม่ได้ แม้ฝ่ายชายจะเอ่ยปากบอกให้ทิ้งเขาไปเสีย กลับได้รับคำตอบที่ซาบซึ้งใจ จะอดตายอย่างไร..เราก็ต้องอยู่ด้วยกัน

          ผ่านพ้นไปแล้วกับวันแห่งความรัก วันที่เป็นโอกาสดี ๆ ที่จะแสดงความรักให้กัน ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของคู่รัก เพื่อน หรือครอบครัว
          อย่างคู่รักคู่หนึ่ง ที่เพจเฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวของคู่รักสามีชาวอังกฤษวัย 65 ปี และภรรยาชาวไทย ที่แม้ชีวิตจะตกอับ ผู้เป็นสามีช่วยเหลือตัวเองไม่ได้จากอุบัติเหตุลื่นล้มในห้องน้ำจนเดินไม่ได้ และก็ต้องตกงาน ซึ่งเคยเป็นเสาหลักหารายได้หล่อเลี้ยงครอบครัว จนลูกน้อยต้องลาออกจากโรงเรียน ซ้ำร้ายภรรยากลับต้องมาตาบอด 1 ข้าง จากอุบัติเหตุอีก

รักแท้

          ทั้งนี้ นายมาร์ติน แอนเดอร์สัน ผู้เป็นสามี เผยว่า ตนเคยบอกให้ภรรยาเอาตนไปทิ้งไว้ที่สถานทูตเสีย เพราะเขาจะได้ไม่ต้องลำบาก หากอยู่กันไปแบบนี้มีแต่จะอดตาย แต่กลับได้รับคำตอบที่ทำให้ตนซาบซึ้งใจ ภรรยายืนยันว่าจะไม่มีวันทิ้งตน แม้ว่าจะไม่มี หรือจะอดตาย เราก็ต้องอยู่ด้วยกัน..

          สำหรับท่านใดที่สนใจช่วยเหลือครอบครัวของนางสาวธัญญาลักษณ์ สระปัญญา และนายมาร์ติน แอนเดอร์สัน สามารถร่วมบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือมาได้ที่บัญชี นางสาวธัญญาลักษณ์ สระปัญญา ธนาคารไทยพาณิชย์ ออมทรัพย์ เลขบัญชี 2212268739

รักแท้

รักแท้

รักแท้

รักแท้

รักแท้

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นี่แหละรัก.. ฝรั่งตกอับซึ้งใจ เมียไทยไม่ทอดทิ้งแม้เดินไม่ได้ บอกยังไงก็ไม่ทิ้งกัน อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:35:37 74,191 อ่าน
TOP