x close

ปัดโธ่ ! ลุงกินไอติมเจอฟัน ที่แท้เป็นของตัวเอง คาดเย็นจัด ฟันหลุดไม่รู้ตัว

ลุงเจอฟันกรามมนุษย์ในไอศกรีม ที่แท้เป็นของตัวเอง

แทบอาเจียน ลุงซื้อไอศกรีมยี่ห้อดังหวังกินแก้ร้อน กัดเจอฟันกรามมนุษย์เต็ม ๆ

            เรื่องราวกระจ่างแล้ว เจ้าของไอศกรีมดังโร่ตรวจสอบ ลุงเทศกิจเมืองโคราชกัดเจอฟันกรามเต็ม ๆ ที่แท้เป็นฟันลุงเอง เผยเพราะความเย็น เลยทำให้หลุดไม่รู้ตัว
            สืบเนื่องจากที่วานนี้ (15 กุมภาพันธ์ 2561) โลกโซเชียลใน จ.นครราชสีมา เป็นที่พูดถึงเมื่อ นายสุรสีห์ กระชอนสุข เจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลนครนครราชสีมา วัย 55 ปี กินไอศกรีมยี่ห้อดัง แต่กลับเจอฟันกราม 1 ซี่ อยู่ในไอศกรีม และได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองนครราชสีมา ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : แทบอาเจียน ! ลุงซื้อไอติมยี่ห้อดังหวังกินแก้ร้อน กัดเจอฟันคนเข้าเต็ม ๆ)
 
แทบอาเจียน ลุงซื้อไอศกรีมยี่ห้อดังหวังกินแก้ร้อน กัดเจอฟันกรามมนุษย์เต็ม ๆ

            ล่าสุด (16 กุมภาพันธ์ 2561) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานว่า ผู้ประกอบการไอศกรีมยี่ห้อดังกล่าว ได้ลงพื้นที่ จ.นครราชสีมา เพื่อพบกับนายสุรสีห์ กระชอนสุข โดยนำตัวนายสุรสีห์เข้าพบแพทย์เพื่อตรวจสอบหาความจริง และเพื่อยืนยันความโปร่งใสในการผลิตไอศกรีม ซึ่งผลการตรวจสอบพบว่า ฟันซี่ดังกล่าวนั้น เป็นฟันของนายสุรสีห์เอง เป็นฟันกรามล่างด้านซ้าย

            โดย ผลการตรวจสอบพบว่าภายในปากนายสุรสีห์ มีร่องรอยของฟันที่เพิ่งหลุดออกได้ไม่นาน ยังเป็นรอยแดงอยู่ และเมื่อนำฟันกรามที่พบไปเทียบดู ก็พบว่าสามารถเข้าได้พอดีกับร่องซี่ฟันในช่องปากของนายสุรสีห์

            ทั้งนี้ นายสุรสีห์ เปิดเผยว่า ตนเองไม่ได้มีเจตนาร้ายใด ๆ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเป็นฟันตัวเองที่หลุดออกมา เพราะด้วยอายุที่มากแล้ว รวมถึงไอศกรีมที่มีความเย็นจัด จึงทำให้ไม่รู้สึกตัว ตนก็ต้องขอโทษไปยังเจ้าของไอศกรีมด้วย และตนก็ไม่ได้ต้องการเรียกร้องอะไร เพียงแค่อยากให้คุ้มครองผู้บริโภคก็เท่านั้น

ลุงเจอฟันกรามมนุษย์ในไอศกรีม ที่แท้เป็นของตัวเอง


ภาพและข้อมูลจาก news.ch3thailand


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปัดโธ่ ! ลุงกินไอติมเจอฟัน ที่แท้เป็นของตัวเอง คาดเย็นจัด ฟันหลุดไม่รู้ตัว โพสต์เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:29:21 8,501 อ่าน
TOP