x close

เร่งล่าแก๊งโจ๋โหด ใช้มีดดาบไล่ฟันเด็กมัธยม ดับสยอง 1 เจ็บ 3

มีดดาบฟันเด็ก

          ตำรวจบางแก้ว เร่งติดตามแก๊งคนร้ายใช้มีดดาบยาว ฟันเหยื่อที่เป็นเด็กนักเรียนชั้นมัธยม เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 3 คน ด้านเพื่อนผู้ตาย ยัน ไม่เคยมีเรื่อง และไม่รู้จักกับคนเจ็บอีก 3 ราย

          เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเด็กนักเรียนถูกฟันด้วยของมีคมจนเสียชีวิตและบาดเจ็บ บริเวณปากซอยหนามแดง-บางพลี 21 (ซอยบุญประชา) ถนนหลังวัดหนามแดง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย
          ที่เกิดเหตุพบศพเด็กชายชื่อเล่นว่า เบิ้ล อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนเทพศิรินทร์ สมุทรปราการ เสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน มีบาดแผลถูกฟันด้วยอาวุธมีดเข้าที่ลำคอตัดหลอดลมเสียชีวิตคาที่ อีกทั้งยังพบเด็กนักเรียนมัธยมถูกฟันเป็นแผลฉกรรจ์อีก 3 คน

มีดดาบฟันเด็ก

          จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเพื่อน ๆ และผู้ตายรวม 6 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 2 คัน คันละ 3 คน เพื่อไปงานเลี้ยงฉลองวันเกิดเพื่อนที่หมู่บ้านเฟื่องฟ้า 11 ขากลับก็ขี่ซ้อนกลับตามปกติ โดยผู้ตายนั่งซ้อนท้ายเป็นคนที่ 3 ขี่มาไม่เร็วตามเส้นทางหลังวัดหนามแดง จากนั้นตนได้ยินผู้ตายตะโกนว่าถูกฟันจึงหันไปดู ก็เห็นคนร้ายเป็นชาย 2 คน อายุ 20-25 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ไม่สวมหมวกกันน็อก สวมเสื้อสีดำ โดยคนซ้อนท้ายสวมแว่นตาในมือถือมีดดาบหัวตัดยาวประมาณ 80 เซนติเมตร ขี่รถแซงหน้ากลุ่มพวกตนขึ้นไปอย่างรวดเร็ว

          ทั้งนี้ ตนยืนยันว่า ทั้งตนและเพื่อนในกลุ่มรวมถึงผู้ตายไม่เคยมีเรื่องกับใคร จึงไม่รู้ว่าถูกทำร้ายด้วยสาเหตุอะไร ส่วนนักเรียนที่บาดเจ็บอีก 3 คนนั้น ก็ไม่ใช่เพื่อนในกลุ่ม และไม่รู้จักกันด้วย

มีดดาบฟันเด็ก

          ด้านน้าชายของผู้ตาย ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ เล่าทั้งน้ำตาว่า หลังจากพ่อแม่ของหลานแยกทางกัน ตนได้รับมาเลี้ยงดูตั้งแต่เด็กจนเข้าโรงเรียน และช่วงเช้าตนจะขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งหลานขึ้นรถสองแถวไปโรงเรียนทุกวัน ที่ผ่านมาไม่เคยทราบว่าหลานมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใครหรือไม่ เพราะหลานเป็นเด็กไม่ค่อยพูด ซึ่งก่อนเกิดเรื่องหลานได้มาขออนุญาตออกไปข้างนอกกับเพื่อน แต่ไม่ได้บอกว่าไปไหน ตนก็อนุญาตให้ออกไป แต่ขอให้กลับบ้านตรงเวลา จนมาทราบข่าวว่าเกิดเหตุดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ. พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางแก้ว เผยว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ไปสอบปากคำผู้บาดเจ็บอีก 3 คน ว่าจะเป็นเหตุจากคนร้ายคนเดียวกันหรือไม่ และมีความเกี่ยวข้องกับผู้ตายหรือเป็นนักเรียนโรงเรียนเดียวกันหรือไม่อย่างไร เพราะจากการสอบปากคำกลุ่มเพื่อนผู้ตายได้ให้การว่า ไม่รู้จักกับผู้บาดเจ็บ พร้อมเตรียมลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่าง ๆ ทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ เพื่อจะได้หาสาเหตุที่แท้จริงของการก่อเหตุครั้งนี้ต่อไป

มีดดาบฟันเด็ก

มีดดาบฟันเด็ก

มีดดาบฟันเด็ก

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่าแก๊งโจ๋โหด ใช้มีดดาบไล่ฟันเด็กมัธยม ดับสยอง 1 เจ็บ 3 โพสต์เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:35:42 7,120 อ่าน
TOP