เขย่าแล้วเฮง ! ตรุษจีนปีนี้ลุ้นรับดิจิตอลอั่งเปาง่าย ๆ กว่าแสนรางวัล



          ตรุษจีนปีนี้ได้รับอั่งเปาแล้วหรือยัง ? เมื่อถึงเทศกาลตรุษจีนของทุก ๆ ปี ตามธรรมเนียมของคนไทยเชื้อสายจีน นอกจากจะเป็นวันรวมญาติพี่น้องเนื่องในวันขึ้นปีใหม่แล้ว ยังมีธรรมเนียมในการแจกอั่งเปาหรือซองแดงเพื่อความเป็นสิริมงคลกับลูก ๆ หลาน ๆ ในครอบครัวอีกด้วย



          และเพื่อฉลองเทศกาลตรุษจีนในปีนี้ อย่าพลาด ! เขย่าลุ้นรับโชคสุดเฮงง่าย ๆ กับ "ดิจิตอลอั่งเปา" มากมายกว่า 100,000 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท กับแคมเปญ "Siam Delightful Chinese New Year 2018" เพียงแค่เข้าไปร่วมสนุกกับกิจกรรมตามขั้นตอนด้านล่าง เท่านี้คุณก็จะสามารถเป็นเจ้าของอั่งเปาสุดเฮงได้ง่าย ๆ

          1. เข้าไปที่ https://goo.gl/7c352m แล้วคลิกรับอั่งเปา (สามารถเลือกได้ทั้งเมนูภาษาไทยและภาษาอังกฤษ)



          2. เขย่าเพื่อลุ้นรับดิจิตอลอั่งเปา





          3. ลงทะเบียนด้วยชื่อ-นามสกุล และอีเมลเพื่อรับดิจิตอลอั่งเปา



          4. แชร์ส่งต่ออีการ์ดเชิญชวนเพื่อน ๆ มาร่วมลุ่นรับดิจิตอลอั่งเปา โดยมีให้เลือกถึง 3 ช่องทาง ได้แก่ Facebook, E-mail และข้อความ SMS



          5. อ่านรายละเอียดและเงื่อนไขการใช้ดิจิตอลอั่งเปา พร้อมตรวจสอบอั่งเปาผ่านทางอีเมลที่ได้ลงทะเบียนไว้เพื่อยืนยันการรับรางวัล



          6. เก็บรหัสดิจิตอลอั่งเปาที่ได้รับไว้ใช้ตามเงื่อนไข โดยสามารถนำดิจิตอลอั่งเปาไปแลกรับของรางวัลตัวจริงได้ที่ จุด Redemption Counter ชั้น M (ใกล้ร้าน TOPMAN) ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งรหัสอั่งเปาที่ได้จะต้องให้เจ้าหน้าที่เป็นคนกดเท่านั้น



          ทั้งนี้สำหรับการลุ้นรับดิจิตอลอั่งเปาจะจำกัดสิทธิ์ในการเล่นเพียง 1 ครั้ง/วันเท่านั้น ซึ่งระยะเวลาในการร่วมกิจกรรมสามารถเล่นได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561 และสามารถแลกรับของรางวัลได้จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561






          แต่เท่านั้นยังไม่พอ ! นอกจากกิจกรรมลุ้นอั่งเปาสนุก ๆ แล้ว ตลอดเทศกาลตรุษจีนตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 11 มีนาคม 2561 ทางสยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และสยามพารากอน ยังมีกิจกรรมภายในศูนย์การค้าเพื่อตอบแทนลูกค้าอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น...

          - ช้อปปิ้งที่ "สยามเซ็นเตอร์" เพียงสะสมใบเสร็จจากร้านค้าภายในสยามเซ็นเตอร์ตามเงื่อนไขที่กำหนด สามารถแลกรับได้ทันทีของสมนาคุณจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ไม่ว่าจะเป็น Siam Gift Card มูลค่า 500 บาท, Siam Gift Card มูลค่า 1,300 บาท รวมไปถึงของรางวัลพิเศษบัตรกำนัลที่พัก Marine Beach Hotel มูลค่ากว่า 4,500 บาท ซึ่งรายละเอียดและเงื่อนไขสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ (คลิก)

          - ช้อปปิ้งที่ "สยามดิสคัฟเวอรี่" เพียงสะสมใบเสร็จจากร้านค้าภายในศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่และในส่วนของ Siam Discovery Open Space ตามเงื่อนไขที่กำหนดจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ แลกรับทันทีบัตร Siam Gift Card มูลค่า 500 บาท, บัตร Siam Gift Card มูลค่า 1,500 บาท, บัตร Siam Gift Card มูลค่า 5,000 บาท และรางวัลพิเศษบัตรกำนัลที่พัก  Marine Beach Hotel Pattaya : Studio Marine Suite 2 วัน 1 คืน มูลค่า 8,000 บาท โดยรายละเอียดและเงื่อนไขสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ (คลิก)

          - ช้อปปิ้งที่ "สยามพารากอน" เพียงสะสมใบเสร็จจากร้านค้าภายในศูนย์การค้าสยามพารากอนที่ร่วมรายการ ตามเงื่อนไขที่กำหนดจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ สามารถแลกรับได้ทันที ของสมนาคุณสุดพิเศษมากมาย เช่น  IHOP Voucher มูลค่า 200 บาท, บัตร Siam Gift Card มูลค่า 1,000 บาท, บัตร Siam Gift Card มูลค่า 3,000 บาท และของรางวัลสุดพิเศษ บัตรกำนัลที่พัก Bedroom Suite @ Marine Beach Hotel Pattaya 2 วัน 1 คืน มูลค่า 9,000 บาท ทั้งนี้รายละเอียดและเงื่อนไขสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ (คลิก)

          นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและอีเว้นท์อื่น ๆ อีกมากมาย (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่)

          ว้าว ได้ทั้งลุ้นรับอั่งเปา ได้ทั้งช้อปปิ้งรับของสมนาคุณสุดพิเศษอีกเพียบ บอกเลยว่าตรุษจีนปีนี้มีแต่เฮงกับเฮง งานนี้รอช้าไม่ได้แล้วนะคะ ^^





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เขย่าแล้วเฮง ! ตรุษจีนปีนี้ลุ้นรับดิจิตอลอั่งเปาง่าย ๆ กว่าแสนรางวัล อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:27:00 8,221 อ่าน
TOP