x close

น้ำตาซึม.. ภาพวาเลนไทน์สุดเศร้า คุณตาพาเถ้ากระดูกภรรยาไปร่วมมื้อพิเศษด้วยกัน

เรื่องเศร้าวันวาเลนไทน์ คุณตาเอาเถ้ากระดูกภรรยาไปร่วมมื้อพิเศษด้วยกัน

              โซเชียลแชร์ภาพชวนน้ำตาซึม คุณตาพาเถ้ากระดูกภรรยาไปนั่งรับประทานอาหารมื้อสำคัญด้วยกัน ในโอกาสพิเศษวันวาเลนไทน์... คนรักจากไปเพียงร่างกาย แต่ความรักยังคงอยู่เสมอ

              วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยว่า เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เซสซิดี กวอลต์นีย์ หญิงสาวรายหนึ่ง ได้ไปรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในรัฐเทกซัส สหรัฐอเมริกา ซึ่งที่นั่นทำให้เธอถึงกับต้องน้ำตาซึมออกมา เมื่อเธอได้เห็นคุณตาวัยชราท่านหนึ่ง นำเถ้ากระดูกของภรรยา ไปนั่งรับประทานอาหารมื้อพิเศษด้วยกัน และด้วยความคิดถึงภรรยาที่จากไป ทำให้คุณตากลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่
              รายงานระบุว่า เซสซิดี ได้โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊กของเธอ โดยเผยให้เห็นคุณตาสุดเศร้า นั่งก้มหน้าเช็ดน้ำตา โดยที่โต๊ะมีอาหารเสิร์ฟ และแก้วไวน์ 2 ใบ แก้วใบหนึ่งสำหรับของคุณตาท่านนี้ ส่วนแก้วอีกใบถูกวางไว้คู่กับเถ้ากระดูกของภรรยา และด้านข้าง มีกระดาษการ์ดพิเศษที่มีข้อความว่า "You & Me"

              โดยเซสซิดี ได้เขียนข้อความบรรยายไว้เพื่อนเตือนใจทุก ๆ คนให้หันไปใส่ใจคนรัก เมื่อยามที่ยังมีโอกาส โดยบอกว่า หลายคนอาจเคยละเลยหรือทำผิดกับคนรัก ลืมบอกขอโทษกัน ลืมบอกรักกัน โดยที่ไม่รู้เลยว่าสิ่งเล็ก ๆ เหล่านั้น อาจจะมีความหมายพิเศษสำหรับคนที่เรารัก ภาพที่เธอได้เห็นวันนี้ มันเตือนให้รู้ว่า ไม่ว่าจะจับมือกัน พูดคุยกัน รักกัน หยอกล้อเล่นกัน หรืออาจจะเถียงกันรุนแรงแค่ไหน แต่เราก็ไม่สามารถทำสิ่งเหล่านั้นไปได้ตลอด

              "คุณตาท่านนี้ดูเหมือนว่าจะมานั่งรับประทานอาหารมื้อพิเศษวันวาเลนไทน์คนเดียว แต่สังเกตดี ๆ แล้วจะเห็นว่าเขานำเถ้ากระดูกภรรยามาด้วย แสดงให้เห็นถึงความรักอันมั่นคงที่เขามีต่อภรรยา แม้ว่าในวันนี้เธอจะเหลือเพียงแค่เถ้ากระดูก" เชสซิดี กล่าว พร้อมทั้งทิ้งท้ายไว้ว่า "ฉะนั้นจงรักคนข้าง ๆ ของคุณให้มาก ๆ ในยามที่ยังมีโอกาส เพราะคุณไม่รู้เลยว่า พรุ่งนี้เขาอาจจะจากไป"

              ภาพและเรื่องราวดังกล่าวก็ถูกแชร์ออกไปอย่างรวดเร็วในโลกโซเชียลเป็นจำนวนมากกว่า 4 แสนครั้ง และมีผู้เข้าไปกดแสดงความรู้สึกมากเกือบ 5 แสนครั้ง หลายคนที่ได้เห็นถึงกับน้ำตาซึม เป็นภาพที่ทั้งสวยงามและเศร้าในเวลาเดียวกัน อย่างไรก็ดี มันแสดงให้เห็นว่า "คนรักจากไปแค่เพียงร่างกาย แต่ความรักยังคงอยู่ และสวยงามเสมอ"


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Chasidy Gwaltney


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำตาซึม.. ภาพวาเลนไทน์สุดเศร้า คุณตาพาเถ้ากระดูกภรรยาไปร่วมมื้อพิเศษด้วยกัน โพสต์เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:43:25 10,443 อ่าน
TOP