x close

หนุ่มปวดตับ บ้านข้าง ๆ ไฟรั่วทำเมียถูกไฟดูด พอเรียกเคลียร์อ้าง กูจะไหว้เจ้าโว้ย


        เจอเพื่อนบ้านแบบนี้ปวดหัวเลย !! หนุ่มเหลืออด บ้านข้าง ๆ ไฟรั่ว ทำเมียถูกไฟดูด เดินไปเคลียร์เจอป้าเจ้าของบ้านไล่ตะเพิดบอก "กูจะไหว้พระไหว้เจ้าโว้ย"

        เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Akesarun Pathom-akkarapat Oath ได้โพสต์คลิปพร้อมเล่าเรื่องราวของเพื่อนบ้านที่มีพฤติกรรมที่ไม่น่ารักว่า คุณป้าเพื่อนบ้านคนหนึ่ง ที่บ้านเกิดมีกระแสไฟรั่วมาจากผนังมาจนถึงห้องน้ำบ้านตน ทำให้ภรรยาของตนถูกไฟดูด เมื่อแจ้งนิติบุคคลให้ไปตรวจสอบ ก็ถูกไล่ตะเพิดออกมา ตนจึงต้องมาเคลียร์เอง
        แต่คุณป้ากลับพูดว่า "เธอเป็นคนจีนหรือเปล่า เรากำลังไหว้เจ้าอยู่" ตนจึงบอกไปว่าเดี๋ยวให้ตำรวจมาคุย ทำให้เพื่อนบ้านรายนี้โมโห ตะโกนบอกว่า เอาเลย ตามสบาย พร้อมกับเต้นล้อเลียนแล้วบอกว่า "กูจะไหว้พระไหว้เจ้าโว้ย"

        ทั้งนี้ เจ้าของเรื่องยังบอกอีกว่า กว่าเจ้าหน้าที่และช่างจะเข้าไปตรวจสอบและแก้ไขต้องรอให้คุณป้าคนดังกล่าวไหว้เจ้าเสร็จ ถึงจะเข้าไปได้ และเมื่อตรวจสอบก็พบว่าเป็นเพราะสายไฟปลั๊กในบ้านขาดแล้วมาแตะเหล็กที่ผนัง ไฟเลยรั่ว ซึ่งถ้าไม่รีบแจ้งให้แก้ไข อาจจะเกิดไฟไหม้ขึ้นได้

        สำหรับเรื่องราวทั้งหมด มีดังนี้

ไฟรั่ว-เมียถูกไฟดูด

ไฟรั่ว-เมียถูกไฟดูด





        ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาต่อว่าพฤติกรรมคุณป้ารายนี้กันสนั่น โดยบอกว่า ถ้าตัวเองเป็นคนที่อยู่ตรงนั้น ป้าโดนหนักแน่ ไหว้พระไหว้เจ้าไปก็เท่านั้น ไม่มีสติขนาดนี้ ไหว้ยังไงก็ตกนรก !!

ไฟรั่ว-เมียถูกไฟดูด

ไฟรั่ว-เมียถูกไฟดูด

ไฟรั่ว-เมียถูกไฟดูด

ไฟรั่ว-เมียถูกไฟดูด

ไฟรั่ว-เมียถูกไฟดูด

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Akesarun Pathom-akkarapat Oath

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มปวดตับ บ้านข้าง ๆ ไฟรั่วทำเมียถูกไฟดูด พอเรียกเคลียร์อ้าง กูจะไหว้เจ้าโว้ย อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:01:36 33,214 อ่าน
TOP