x close

ชายยิงเมียน้อยดับ-จัดฉากหลอก จะส่งข้อความบอกเมีย แต่ดันส่งผิด ชีวิตเปลี่ยน !

ชายฆ่าเมียน้อยดับ-จัดฉากหลอก จะส่งข้อความบอกเมีย แต่ดันส่งผิด ชีวิตเปลี่ยน

              ชายเผลอฆ่าเมียน้อยเสียชีวิต จัดฉากหลอกตำรวจว่ามีคนร้ายบุกบ้าน ตั้งใจจะส่งข้อความไปบอกภรรยาแต่ดันส่งไปหาตำรวจ พอถูกจับกลับอ้าง ตอนเกิดเหตุจิตหลุดไป จำอะไรไม่ได้

              ย้อนกลับไปในวันที่ 30 มกราคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจมาเรียนเคาน์ตี เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่งในเมืองดันเนลลอน รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา หลังได้รับแจ้งจาก เดวิด รอมิก ชายวัย 52 ปี ผู้เป็นเจ้าของบ้าน ว่า มีคนร้ายบุกเข้ามาในบ้าน และทำร้ายร่างกายหญิงคนรักของเขา และเมื่อตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ ก็พบร่างของ แซลลี่ คอฟมันน์-รัฟฟ์ วัย 64 ปี ภรรยาน้อยของเดวิด นอนไม่ได้สติและมีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวเธอส่งโรงพยาบาลโดยด่วน ซึ่งแพทย์ก็พบว่าเธอเสียชีวิตแล้ว เมื่อตำรวจสอบปากคำเดวิด ก็พบว่าเขาให้การมีพิรุธหลายประการ แต่มันก็ยังไม่สามารถฟันธงได้ว่าเขาพูดความจริงหรือไม่ แต่ตำรวจก็แทบไม่ต้องเสียเวลาทำอะไรเลย เพราะเดวิดดันทำผิดพลาดเปิดโปงตัวเอง
              โดยจากการรายงานของเว็บไซต์วอร์ชิงตันโพสต์ เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 ระบุว่า ในวันที่ตำรวจไปที่บ้านของเดวิดหลังได้รับแจ้งเหตุนั้น เจ้าหน้าที่พบว่าประตูหน้าบ้านของเขามีรอยถูกงัดจนได้รับความเสียหาย พบไปป์หรือกล่องยาสูบตกอยู่บริเวณสนามหญ้าหน้าบ้าน บนม้านั่งใกล้ ๆ กันนั้น พบชะแลงวางอยู่ 1 อัน และมีมวนบุหรี่ที่สูบไปแล้วครึ่งหนึ่งตกอยู่ นอกจากนี้ ยังพบเศษผ้าชิ้นเล็ก ๆ ติดอยู่บริเวณกรอบประตูด้านหน้า ซึ่งเดวิดกล่าวว่า มันน่าจะเป็นเสื้อแจ็คเก็ตของคนร้าย ที่เกี่ยวกับขอบประตูจนขาดขณะหลบหนีไป ส่วนชะแลงและก้นบุหรี่ที่เห็น ก็เป็นของที่คนร้ายวางทิ้งไว้

              เดวิด เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เขากับแซลลี่กำลังนอนหลับ อยู่ดี ๆ ก็มีชายแปลกหน้าโผล่เข้ามาในห้อง รูปพรรณสัณฐานไม่แน่ชัด แต่สังเกตได้ว่าสวมไฟฉายคาดศีรษะ คนร้ายก้มมาหาเดวิดและเอามือข้างหนึ่งปิดปากเขาเอาไว้ เดวิดจึงคว้าแขนคนร้ายเพื่อต่อสู้และได้ยินเสียงดังแสบแก้วหู เดวิด เล่าอีกว่า เขาผลักคนร้ายกระเด็นหงายหลังออกไป เขามองเห็นว่าคนร้ายถือปืนรีวอลเวอร์ขนาดเล็กอยู่ในมือขวา คนร้ายยิงปืนใส่เขา 1 นัด และเขาก็ล้มลงหมดสติไป

              หลังจากที่แซลลี่เสียชีวิต เดวิดก็ได้นำบ้าน รถ และทรัพย์สินของเธอไปขาย ได้เงินไปกว่า 200,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 6.2 ล้านบาท ส่วนคำบอกเล่าของเขานั้น ตำรวจพบว่ามีพิรุธ และสภาพจุดเกิดเหตุก็ดูน่าสงสัย เพราะเศษผ้าที่พบในกรอบประตูนั้นดูแล้วเป็นไปไม่ได้ที่มันจะเป็นเสื้อแจ็คเก็ตที่ถูกเกี่ยวขาด เนื่องจากทุก ๆ ขอบ ทุก ๆ มุมมีความตรงเรียบ ราวกับใช้กรรไกรตัด นอกจากนี้แล้ว เมื่อนำก้นบุหรี่และไปป์กลับไปตรวจดีเอ็นเอ ก็พบว่ามันตรงกับดีเอ็นเอของเดวิด แบบเป๊ะ ๆ และในขณะที่การสืบสวนกำลังดำเนินไปนั้น ตำรวจก็ได้รับเบาะแสสำคัญ ซึ่งได้มาจากตัวเดวิดเอง

              โดยเดวิดพิมพ์ข้อความเล่าว่า มีคนบุกมาฆ่าแซลลี่ตาย แต่เขาก็จำอะไรไม่ได้มาก เขากลัวว่าตัวเองจะเผลอทำอะไรลงไปโดยที่ไม่รู้ตัว พร้อมกับทิ้งท้ายอย่างกังวลใจว่า "ผมคิดว่าตำรวจจะต้องจับผม ผมโดนตำรวจจับแน่ ๆ เลย" ซึ่งเดวิดตั้งใจจะส่งมันไปหาภรรยาของเขา แต่ดันมือลั่นกดรายชื่อผิดคน ส่งไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจแทน เขาจึงถูกจับกุมหลังจากนั้น คือเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

              อย่างไรก็ตาม เดวิดปฏิเสธว่าเขาไม่ได้อะไรผิด เขาอ้างว่าเขามีอาการเป็นลมหน้ามืดบ่อยครั้ง และในวันที่แซลลี่เสียชีวิตนั้น เขามีอาการ "จิตหลุดออกจากร่าง" เขาดิ้นทุรนทุราย พยายามต่อสู้กับตัวเอง และปืนก็ลั่นไปใส่แซลลี่ ส่วนเรื่องการจัดฉากว่าบ้านถูกบุกรุกนั้น เดวิดกล่าวว่า เขาไม่รู้เรื่อง เพราะเขาทำมันลงไปตอนที่กำลังจิตหลุด

              ภายหลังการสอบสวน เดวิดถูกจับกุมฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาแต่ไม่ได้ไตร่ตรองไว้ก่อน และข้อหาสร้างพยานหลักฐานเท็จ โดยการจัดฉากจุดเกิดเหตุ ขณะนี้เขาถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำมาเรียนเคาน์ตี และจะขึ้นรับฟังการพิจารณาคดีครั้งแรก ในวันที่ 20 มีนาคม 2561


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Marion County Sheriff's Office


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายยิงเมียน้อยดับ-จัดฉากหลอก จะส่งข้อความบอกเมีย แต่ดันส่งผิด ชีวิตเปลี่ยน ! โพสต์เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:51:55 26,833 อ่าน
TOP