x close

อึ้งยกลำ สาวยก กกน. จ่อแอร์บนเครื่องบิน พลิกซ้ายขวาให้ลมเป่าอย่างชิล (มีคลิป)



        กลิ่นมาดามหอมชื่นใจ.... เปิดคลิปสุดอึ้ง สาวยกกางเกงในจ่อแอร์บนเครื่องบิน พลิกไปพลิกมาจนสาแก่ใจ ไม่แคร์สายใครตาใครทั้งนั้น ทำเอาผู้โดยสารตะลึงกันทั้งลำ

        วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์วิสตานิวส์รัสเซีย รายงานว่า ผู้โดยสารบนเที่ยวบินหนึ่งของสายการบินอูราลแอร์ไลนส์ ต่างก็ตกตะลึงไปตาม ๆ เมื่อผู้โดยสารหญิงคนหนึ่ง (ไม่ทราบนาม) หยิบ "กางเกงใน" ของเธอ ขึ้นไปอังกับแอร์เหนือศีรษะ เพื่อตากให้มันแห้ง โดยเธอกลับหน้าเทปกางเกงในอยู่เป็นระยะ พลิกไปพลิกมาเพื่อให้แอร์เป่าได้อย่างทั่วถึง ทุกซอกทุกมุม ถึงแม้ว่ารอบ ๆ ตัวจะมีผู้โดยสารทั้งชายและหญิงนั่งอยู่ใกล้ ๆ อีกหลายคน แต่หญิงสาวก็ตากมันอย่างสบายใจ หาได้แคร์สายตาใครไม่

        หนึ่งในผู้โดยสารบนเที่ยวบินดังกล่าวได้ถ่ายคลิปเอาไว้ โดยจะเห็นได้ว่า กางเกงในตัวนั้นมีสีขาวขอบสีดำ และมีลายจุดเล็ก ๆ หญิงสาวผู้เป็นเจ้าของได้ยื่นมือถือมันไปสุดแขน จ่อกับแอร์อย่างใกล้ชิด เพื่อให้ลมเย็น ๆ กระจายไปทั่วทั้งตัว พลิกไปพลิกมา ซ้ายทีขวาที และเมื่อตากไปได้ประมาณ 20 นาที เธอก็ปรับแอร์ให้เบาลง และเก็บกางเกงในเข้าที่เดิม รายงานระบุว่า ผู้โดยสารต่างก็อึ้งกับพฤติกรรมของเธอ แต่ก็ไม่มีใครกล้าสะกิดบอกเธอให้รู้ว่าตัวว่ามันไม่เหมาะสม

อึ้งยกลำ
 
        คลิปนี้ได้ถูกโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดียของรัสเซีย และมันก็ถูกแชร์ไปอย่างแพร่หลาย ชาวเน็ตต่างก็ช็อกกับพฤติกรรมไร้มารยาทของหญิงสาวและเข้ามาต่อว่าเธอต่าง ๆ นานา

        ทั้งนี้ไม่ปรากฏแน่ชัดว่ากางเกงในตัวดังกล่าวเป็นกางเกงในใหม่หรือกางเกงในใช้แล้ว ไม่มีใครรู้ว่ามันเปียกเพราะอะไร และทำไมเธอถึงกล้ายกมันขึ้นมาตากโดยไม่สนใจคนอื่นแบบนั้น

อึ้งยกลำ


ภาพจาก Первый Тульский

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้งยกลำ สาวยก กกน. จ่อแอร์บนเครื่องบิน พลิกซ้ายขวาให้ลมเป่าอย่างชิล (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 19:14:25 29,444 อ่าน
TOP