x close

ฟังชัด ๆ ไอ้ชิต หนียังไง หลังฉุด นศ. ข่มขืนเสร็จ สั่งเหยื่อวิ่งหนีใน 10 วินาที

ไอ้ชิต สายเบิร์น

         ฟังชัด ๆ "ไอ้ชิต สายเบิร์น" หนียังไง หลังก่อเหตุขับรถปาดหน้าจักรยานยนต์นักศึกษายิงและฉุดไปข่มขืน ซ้ำชำเราเสร็จสั่งเหยื่อวิ่งหนีภายในเวลา 10 วินาที

         วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เปิดเผยกับเพจเฟซบุ๊ก อีจัน กรณีคนร้ายขับรถปาดหน้าจักรยานยนต์นักศึกษา ยิงและฉุดไปข่มขืน ระบุว่า หลังจาก นายทิษณุ โถนารัตน์ หรือ ชิต สายเบิร์น อายุ 29 ปี ฉุดนักศึกษาหญิงขึ้นรถกระบะ นายชิดได้ขับรถตรงขึ้นเขาภูพาน โดยได้ไปจอดรถข้างทางก่อนใช้อาวุธปืนจี้บังคับให้นักศึกษาสาวถอดเสื้อผ้า แล้วลงมือล่วงละเมิดถึง 3 ครั้ง จากนั้นจึงขับรถเพื่อเติมน้ำมัน ซึ่งจุดนี้จากการสอบถามเด็กปั๊มระบุว่า สังเกตเห็นเบาะด้านข้างคนขับถูกปรับเอนลง โดยมีนายชิตนั่งอยู่ที่เบาะคนขับเพียงคนเดียว แต่ไม่ทันสังเกตว่ามีใครนั่งด้านหลังเบาะหรือไม่
         ทั้งนี้ หลังจากนายชิตเติมน้ำมันเสร็จ ก็ขับรถต่อไปยังจังหวัดสกลนคร แล้วทำการล่วงละเมิดนักศึกษาสาวอีก 1 ครั้ง ก่อนจะนำตัวไปปล่อยทิ้งไว้ข้างทาง โดยบอกให้นักศึกษาสาวใส่เสื้อผ้า พร้อมสั่งให้วิ่งหนีภายใน 10 วินาที ระหว่างนั้นตัวเองก็ตะโกน 1-2-3 คล้ายเป็นการข่มขู่ นักศึกษาสาวก็รีบวิ่งหนีเข้าไปในตัวชุมชน ซึ่งเป็นตลาดบริเวณท้องที่อำเภอภูพาน จังหวัดสกลนคร

ไอ้ชิต สายเบิร์น

         จากนั้นนายชิตขับรถไปที่บ้านของภรรยา ซึ่งก่อนหน้านั้นได้มีปากเสียงกัน แต่ภรรยากลับไม่ยอมคืนดีด้วย จึงขับรถกลับมาที่บ้านของตนเองที่ อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ จากนั้นก็เอารถไปจอดเก็บไว้ที่บ้าน ก่อนหลบหนีเข้าไปในป่า โดยระหว่างที่นายชิตหลบอยู่ในป่านั้น ก็ได้แอบลงมากินข้าวที่เถียงนา เพราะมีญาติทำนาอยู่บริเวณนั้น หลังจากกินข้าวเสร็จก็หลบหนีเข้าไปในป่าต่อ

         ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกดดันทุกสถานที่ที่ผู้ต้องหาเคยไป อีกทั้งอายัดรถกระบะตรวจสอบ จนกระทั่งช่วงเช้าของวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 พ่อของผู้ต้องหาติดต่อมาเพื่อต้องการให้ผู้ต้องหามอบตัว แต่เกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย ชุดสืบสวนจึงให้พ่อของผู้ต้องหานัดสถานที่รับมอบตัว โดยนัดที่ปั๊มน้ำมันซึ่งญาติของผู้ต้องหาเป็นเจ้าของ ทันทีที่ชุดสืบสวนไปถึงก็มีญาติของผู้ต้องหามารออยู่ จากนั้นไม่นานผู้ต้องหาก็เดินออกมา เพื่อให้ชุดสืบสวนควบคุมตัวดังกล่าว

         อย่างไรก็ตาม จากนี้ไปเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเตรียมฝากขังที่ศาล จ.กาฬสินธุ์ ภายในวันพรุ่งนี้ (17 กุมภาพันธ์ 2561) ขณะที่ญาติของนายชิตก็เข้ามาเยี่ยม และไม่ได้มีการยื่นร้องเรียนใด ๆ







ภาพและข้อมูลจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังชัด ๆ ไอ้ชิต หนียังไง หลังฉุด นศ. ข่มขืนเสร็จ สั่งเหยื่อวิ่งหนีใน 10 วินาที อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 23:13:05 132,888 อ่าน
TOP