x close

ผู้ปกครองผวา ส่งลูก 7 ขวบเรียนนานาชาติ ยังถูก รปภ. หื่นล่วงละเมิด ตามรวบทันควัน

ล่วงละเมิดเด็ก

          มูลนิธิปวีณาฯ พาเด็กหญิงวัย 7 ขวบ เข้าแจ้งความ หลังถูกรปภ. โรงเรียนทำอนาจาร ภาพจากวงจรปิดมัดตัวชัด เจ้าตัวรับสารภาพ เอามือล้วงเข้าไปใต้กระโปรงเด็ก เพราะอารมณ์ที่เผลอไป

          เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พาเด็กหญิงโบว์ (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ สัญชาติเกาหลี พร้อมด้วยผู้ปกครอง เข้าแจ้งความกับพ.ต.อ.สมโภช สุวรรณจรัส ผกก.สน.บางโพงพาง โดยระบุว่า เด็กหญิงโบว์ นักเรียนชั้นคลาส 1 โรงเรียนนานาชาติ ย่านช่องนนทรี เขตยานนาวา ถูกนายอนันต์ชัย ปลอมจันทร์อัด อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของทางโรงเรียน ล่อลวงกระทำอนาจาร โดยมีภาพวงจรปิดเป็นหลักฐาน
ล่วงละเมิดเด็ก

          โดยผู้ปกครองของเด็กหญิงโบว์ เผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.22 น. ของวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เด็กหญิงโบว์ได้เดินออกมาดื่มน้ำนอกห้องเรียน จากนั้น นายอนันต์ชัย ได้กวักมือเรียกให้ไปหาที่โต๊ะทำงาน ก่อนจะทำการกอดรัดตัวเด็กหญิงโบว์ พร้อมกับเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงเพื่อทำอนาจาร กระทั่งเมื่อกลับมาบ้าน เด็กหญิงโบว์ได้แจ้งให้ผู้ปกครองทราบว่า มีคนเอานิ้วแหย่เข้าไปในอวัยวะเพศ ทางผู้ปกครองจึงแจ้งไปยังทางโรงเรียน ซึ่งทางโรงเรียนให้เพียงแค่ภาพวงจรปิดมาไว้เป็นหลักฐาน แต่ไม่ได้แสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด

          ด้านผู้ปกครองของเด็กหญิงโบว์เกรงว่าจะไม่ได้รับความยุติธรรม จึงขอความช่วยเหลือไปทางมูลนิธิปวีณาฯ ก่อนจะดำเนินการเข้าแจ้งความ ทางผกก.สน.บางโพงพาง เมื่อได้รับแจ้งเหตุดังกล่าว จึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปนำตัว นายอนันต์ชัย ที่ปรากฏตามภาพวงจรปิดมาดำเนินการสอบสวน

ล่วงละเมิดเด็ก

          ต่อมา นายอนันต์ชัย ให้การรับว่า เป็นคนในคลิปดังกล่าวจริง แต่อ้างว่า ตนไม่ได้ล่วงละเมิด เพียงแค่หยอกเล่นกับเด็กหญิงโบว์ตามปกติ จนเมื่อถูกสอบเค้นอย่างหนัก นายอนันต์ชัยจึงยอมรับสารภาพว่า ตนได้ใช้มือล้วงเข้าไปใต้กระโปรงเด็กจริง ด้วยอารมณ์ที่เผลอไป ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหา กระทำอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ก่อนจะควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

ล่วงละเมิดเด็ก

ล่วงละเมิดเด็ก

ภาพจาก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

รายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ปกครองผวา ส่งลูก 7 ขวบเรียนนานาชาติ ยังถูก รปภ. หื่นล่วงละเมิด ตามรวบทันควัน โพสต์เมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:29:55 24,252 อ่าน
TOP