x close

เปิดใจหนุ่มผวา นั่งรถตู้อยู่ดี ๆ เจอคนชักปืนขู่ยิงแสกหน้า บอกตอนนี้สั่นไปหมด

ชักปืนขู่

          เปิดคลิประทึก ! หนุ่มนั่งรถตู้ปกติ อยู่ดี ๆ  เจอชายหาเรื่อง ด่ากราด แถมชักปืนขู่ ล่าสุดตำรวจรวบตัวได้แล้ว ด้านหนุ่มเผย ไม่เคยรู้จักมาก่อน ไม่เคยเห็นหน้า รับกลัวจนตัวสั่น

          เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 เพจ มนุษย์ป้า ได้โพสต์แชร์เรื่องอุทาหรณ์เตือนภัยสังคม โดยชายหนุ่มคนหนึ่ง และเพื่อนได้ขึ้นโดยสารรถตู้ที่ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต อยู่ดี ๆ มีผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่รู้จักกัน ได้เข้ามาสอบถามว่าไปไหน รู้จักคนนั้นคนนี้หรือไม่ ทางชายหนุ่มกับเพื่อนตอบว่าไม่รู้จัก หลังจากจากนั้นก็ต่างคนต่างเงียบไป จนกระทั่งเมื่อรถตู้แวะปั๊มเพื่อเติมแก๊ส ผู้โดยสารทุกคนลงจากรถ ชายคนดังกล่าวก็ได้เดินมาหาเรื่องอีก และพอขึ้นรถกันไป จนถึงจุดที่ชายคนนี้ลงจากรถ ก็ได้ชักปืนมาขู่

ชักปืนขู่
          โดยจากในคลิปจะเห็นได้ว่า ผู้ชายคนดังกล่าวได้ชักปืนมาขู่ชายหนุ่มและเพื่อน ๆ พูดจาต่อว่าหยาบคายต่าง ๆ นานา บอกว่าทนมานานแล้ว "เดี๋ยวมีสักวันต้องเจอกันอีก บอกแล้วว่าอย่ามายุ่ง อย่ามาซ่า เฟซบุ๊กของพวกมึง ก็มีหมดแล้ว"  ซึ่งเมื่อพูดจบก็ได้ปิดประตูรถตู้และเดินจากไป

          หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ ผู้สื่อข่าวของกระปุกดอทคอม ก็ได้ติดต่อไปหา คุณหนุ่ม (นามสมมติ) เพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยคุณหนุ่มเล่าว่า เมื่อคลิปเผยแพร่ออกไป ก็มีคนแสดงความเห็นว่าอาจจะเคยรู้จักกันหรือตนไปว่าชายคนนี้ก่อน จึงกลายเป็นเรื่องถึงขั้นเอาปืนขู่ ซึ่งคุณหนุ่มยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และไม่เคยเห็นหน้า เหตุการณ์ก็คือ ในเวลาประมาณ 13.20 น. ตนและเพื่อนได้มาขึ้นรถตู้ที่ฟิวเจอร์ เพื่อจะไป อ.บ้านนา จ.นครนายก ผู้ชายในคลิปเป็นผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยกัน นั่งอยู่แถวที่ 2 ของรถตู้ ส่วนตนนั่งอยู่ข้างหลัง ในแถวที่ 3 ชายคนนี้ถามว่าจะไปลงที่ไหน รู้จักคนชื่อนี้ไหม ตนก็ตอบสุภาพทุกคำ หลังจากนั้นต่างคนต่างก็เงียบไป

          เมื่อรถตู้ไปแวะที่ปั๊มปตท.เพื่อเติมแก๊ส ผู้โดยสารทุกคนก็ลงไปจากรถ อยู่ดี ๆ ชายคนนี้ก็เข้ามาหาเรื่อง ถามว่า "เรียนที่ไหน มึงกินเหล้ามาใช่ไหม" คุณหนุ่มก็ตอบไปว่า "ไม่ได้กินครับ แล้วพี่กินหรือเปล่า" เพื่อนคุณหนุ่มเห็นท่าไม่ค่อยดี จึงได้ดึงมือขึ้นรถไป รถตู้ก็ออกเดินทางตามปกติ ข้าง ๆ ผู้ชายคนนี้เป็นคุณยายคนหนึ่ง ซื้อมีดใส่ถุงมาและวางอยู่ข้าง ๆ ในระหว่างทาง ชายดังกล่าวก็ทำท่าไปจับมีดจากในถุง พูดว่า "สงสัยมีดยายจะเปื้อนเลือดแล้วล่ะ" คุณหนุ่มได้ยินแบบนั้นก็รู้สึกไม่ดี แต่ก็เงียบ แกล้งหลับมาตลอดทาง

ชักปืนขู่

          จนมาถึงเกิดเหตุ บริเวณสะพานลอยหน้าศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพ ฯ อ.องครักษ์ ชายดังกล่าวลงจากรถพอดี คุณหนุ่มเล่าว่า ตนเห็นชายคนนี้มีปืน ก็ได้โวยวายขึ้น ผู้โดยสารในรถตู้ก็ตกใจและโวยวายกัน หลังจากนั้นเป็นดังเหตุการณ์ในคลิป ซึ่งเพื่อนของตนได้ถ่ายไว้ เมื่อชายดังกล่าวปิดประตูรถตู้แล้ว ตนก็ได้ตะโกนบอกให้คนขับออกรถเลย เพราะกลัวว่าจะเดินย้อนกลับมาอีก ทั้งตนและผู้โดยสารคนอื่นกลัวกันมาก คุณป้าคนหนึ่งที่นั่งอยู่เบาะหลัง เห็นปืนขู่แบบนั้นก็ตกใจร้องไห้

          ในเวลาต่อมา ทางเพจ มนุษย์ป้า ได้โพสต์ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่าชายคนดังกล่าวเป็นใคร และบุกไปถึงบ้าน สามารถจับกุมได้แล้ว โดยพบอาวุธปืนที่ใช้ขู่ในคลิปอยู่ในบ้านด้วย

ชักปืนขู่

          ทางด้านคุณหนุ่ม ก็ได้กล่าวอีกว่า ในขณะนี้ตนกำลังเดินทางไปที่ สภ.องครักษ์ เพื่อชี้ตัวคนร้ายแล้ว ส่วนความรู้สึกที่เกิดขึ้นในตอนนั้น รู้สึกไม่โอเคอย่างมาก กลัวและสั่นไปหมด ตอนนี้ตนก็ยังรู้สึกขวัญเสียอยู่

ชักปืนขู่

ชักปืนขู่

ชักปืนขู่





ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก มนุษย์ ป้า, Twitter @TRS995radio

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจหนุ่มผวา นั่งรถตู้อยู่ดี ๆ เจอคนชักปืนขู่ยิงแสกหน้า บอกตอนนี้สั่นไปหมด อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13:13:52 46,217 อ่าน
TOP