x close

ตำรวจจ่อตั้งข้อหามือปาดคอ ม.3 พยายามฆ่าโดยไตร่ตรอง ชี้ เป็นความขัดแย้งจากสถาบัน


มือปาดคอ ม.3

             ตำรวจจ่อตั้งข้อหามือปาดคอ ม.3 พยายามฆ่าโดยไตร่ตรอง ชี้ เป็นความขัดแย้งจากสถาบัน ด้านแม่ค้าร้านอาหารเล่าวินาทีที่เกิดเหตุ

        จากกรณีที่วัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามกลุ่มผู้เสียหาย ก่อนใช้มีดฟันคอเด็ก ม.3 เสียชีวิตคาที่ แล้วหลบหนีไปนั้น

               ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นางสาย แม่ค้าร้านอาหาร และผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังเก็บร้านในเวลาประมาณ 21.40 น. ได้เห็นกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ประมาณ 5 คัน แต่คิดว่าขี่รถเล่น อย่างไรก็ตาม ก็สังเกตเห็นคนซ้อนท้ายรถถือไม้ยาว 1 เมตร ได้ยินเสียงคนด่ากัน พอผ่านไปอีก 10 นาที ก็ได้ยินเสียงไซเรน แต่ไม่ได้ออกไปดู คิดว่าเกิดอุบัติเหตุ

มือปาดคอ ม.3

              ด้านนางกรรณิกา (สงวนนามสกุล) มารดาของ นายสิบ (นามสมมติ) ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ลูกชายไปกินเลี้ยงวันเกิดกับเพื่อน ๆ กระทั่งขี่รถจักรยานยนต์ผ่านจุดเกิดเหตุ พบชาย 2 คนขี่รถไล่ตาม ถือมีดในมือ และฟันเข้าลำคอเพื่อนในกลุ่ม จากนั้นได้เร่งเครื่องแซงหน้าไปเรียกพวกนับสิบยืนขวางกลางถนน ดังนั้น กลุ่มลูกของตนจึงขี่รถหลบหนี แต่ไปชนกับรถยนต์ที่สวนทางมา ทำให้ล้มลงพื้น ทางคู่อริก็เข้ามารุมทำร้าย พยายามลากเข้าป่า ทางวินมอเตอร์ไซค์ที่เห็นเหตุการณ์จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ



              ทั้งนี้ ตอนตนเห็นลูกชายครั้งแรก พบบาดแผลที่ศีรษะลึก กะโหลกร้าว แขนขวาถูกกรีดเป็นทางยาว แขนซ้ายมีแผลนับไม่ถ้วน ส่วนอาการล่าสุด ลูกชายสามารถยืนและคุยได้ตามปกติ แต่ไม่รู้จะกลับบ้านได้เมื่อใด

มือปาดคอ ม.3

              ขณะที่ พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. เปิดเผยว่า เรื่องนี้เป็นความขัดแย้งกันของบุคคล 2 สถาบัน ซึ่งตำรวจได้สอบปากคำ 2 ฝ่ายแล้ว เหลือเพียงผู้บาดเจ็บ 3 ราย เนื่องจากจะต้องสอบกับสหวิชาชีพและออกหมายจับผู้กระทำผิดในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

มือปาดคอ ม.3



ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจจ่อตั้งข้อหามือปาดคอ ม.3 พยายามฆ่าโดยไตร่ตรอง ชี้ เป็นความขัดแย้งจากสถาบัน อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:18:33 18,247 อ่าน
TOP