x close

พระหื่นโดนรวบจัง ๆ หลอกสีกาลงนะหน้าทอง อ้างของจะดีถ้ามีเซ็กส์ 5 ครั้ง

พระหื่น

          บุกรวบพระหื่น วัดดัง จ.อ่างทอง หลอกแม่ค้าลงนะหน้าทองแก้เคราะห์ อ้างต้องยอมมีเพศสัมพันธ์ 5 ครั้งถึงจะสัมฤทธิผล ด้าน ตร. บุกจับคาโรงแรม

          วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2661 สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุจาก น.ส.แต้ว (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี แม่ค้าขายข้าวต้มในตลาดอ่างทอง ว่า ได้มีพระสงฆ์รูปหนึ่งมาหลอกว่า ตนมีเคราะห์จะช่วยแก้เคราะห์ โดยพระรูปดังกล่าวได้คุยโทรศัพท์และคุยไลน์ขอมีเพศสัมพันธ์ ขอดูหน้าอก และของสงวน พร้อมทั้งอวดอ้างอวัยวะเพศและส่งภาพมาให้ดู โดยระบุว่าจะลงนะหน้าทองให้ เพื่อให้ทำมาค้าขายเจริญรุ่งเรือง ซึ่งในตอนนั้นจะต้องมีเพศสัมพันธ์กันด้วย 5 ครั้ง พิธีถึงจะสัมฤทธิผล
พระหื่น

          หลังจากแจ้งความร้องทุกข์แล้วทาง พ.ต.ท. บุญสม ใบละมุด สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้วางแผนให้ น.ส.แต้ว ติดต่อพระสงฆ์รูปดังกล่าว เพื่อให้พระสงค์นัดสถานที่ที่จะไปเพื่อทำพิธีลงนะหน้าทอง และได้นัดกันที่โรงแรมดาวรีสอร์ท ก่อนที่พระจะตายใจเริ่มพิธีและเริ่มทำอนาจาร จนทาง น.ส.แต้ว ตะโกนขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้บุกเข้าไปช่วย

          ที่เกิดเหตุพบ พระอัมตระวงษ์ แตงเกษม อายุ 52 ปี พระลูกวัดของวัดแห่งหนึ่งใน จ.อ่างทอง อยู่ในสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งผ้าเช็ดตัวสีขาวเพียงผืนเดียว จึงทำการควบคุมตัวพระอัมตระวงษ์เอาไว้ และทำการตรวจค้นในห้อง พบของกลางเป็นดอกไม้และธูปเทียนที่ น.ส.แต้ว ได้เตรียมไป เสื้อยืดสีดำ กางเกงวอร์มขายาวสีดำ หมวก กระเป๋าเสื้อผ้า ตรวจค้นในกระเป๋าพบจีวรและเครื่องแต่งกายของพระสงฆ์ยัดอยู่ในกระเป๋า นอกจากนี้ยังพบยาไวอากร้า 1 แผง บรรจุ 4 เม็ด ซึ่งเจ้าตัวกินไปแล้ว 2 เม็ด

พระหื่น

พระหื่น

          ด้าน น.ส.แต้ว เล่าว่า ระหว่างที่มาถึงโรงแรม ตนก็ได้ถามถึงขั้นตอนการลงนะหน้าทอง ซึ่งทางพระก็ตอบว่า ตนต้องถอดเสื้อผ้าเพราะต้องปิดทองตามร่างกายตามจุดต่าง ๆ และต้องยอมมีเพศสัมพันธ์ตามที่คุยกันไว้ โดยเมื่อตนถอดเสื้อผ้า และพระก็เริ่มปิดทองตามร่างกาย จากนั้นพระได้ให้ตนเอามือมาจับที่อวัยวะเพศของพระ ตนจึงใช้จังหวะเผลอตะโกนให้ตำรวจเข้าไปช่วยเหลือดังกล่าว

          จากการสอบสวน พระอัมตระวงษ์ ยอมรับสารภาพว่า ได้กระทำการดังกล่าวจริง จึงนำตัวไปให้พระครูสุทธิกิจจาทร เจ้าอาวาสวัดอ่างทอง เลขานุการเจ้าคณะ จ.อ่างทอง ทำการสอบสวนและสึกจากการเป็นพระ ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป เบื้องต้นทราบว่าเคยก่อเหตุแบบนี้มาแล้ว แต่ผู้เสียหายไม่ยอมเปิดเผยตัวและไม่ยอมแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งหลังถูกจับกุมตัวพระอัมตระวงษ์ได้ขอร้องกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้สื่อข่าวไม่ให้นำเสนอข่าว เพราะไม่อยากให้ลูกรู้ และไม่อยากสึกจากพระเพราะต้องเลี้ยงหลาน

พระหื่น

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระหื่นโดนรวบจัง ๆ หลอกสีกาลงนะหน้าทอง อ้างของจะดีถ้ามีเซ็กส์ 5 ครั้ง อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:26:11 24,704 อ่าน
TOP