x close

หนุ่มตำรวจเก๊ ขอสาวแต่งงาน เจอตำรวจจริงบุกถึงที่วิวาห์ล่ม ทิ้งพ่อแม่ใช้หนี้งานแต่ง

ตำรวจปลอม

          หนุ่มอ้างตัวเป็นตำรวจยศ  ร.ต.ต. หลอกสาว-ครอบครัว จนได้แต่งงาน ด้านพ่อฝ่ายหญิงได้ข้อมูล พอถามกลับบ่ายเบี่ยงแจง สุดท้ายพาเจ้าสาวหนี ตร.

          จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก ระวังให้ดี พวกจอมปลอม ต่อต้านทหารปลอม ตำรวจปลอม ได้โพสต์ภาพชายอ้างเป็นตำรวจยศ ร.ต.ต. แต่แท้จริงแล้วเป็นตำรวจอาสา หลอกสาวอายุ 29 ปี แต่งงานโดยแอบอ้างเป็นตำรวจ ซึ่งจะมีพิธีมงคลสมรสในวันนี้ (18 กุมภาพันธ์ 2661) ที่บ้านใหม่ตาแสง ต.นาซ่าว อ.เชียงคาน จ.เลย ซึ่งมีการเชิญชวนญาติและคนรู้จักทั้งสองฝ่ายมาร่วมงานเป็นจำนวนมากนั้น
ตำรวจปลอม

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 18 กุมภาพันธ์ ตำรวจกองปราบปราม วางแผนเตรียมจับกุมตำรวจเก๊คางานแต่งที่บ้านเจ้าสาว ซึ่งพบว่างานแต่งนั้นได้มีการล้มเลิกไป เนื่องจากพ่อของฝ่ายหญิงได้รับแจ้งเรื่องราวจากทางตำรวจ ซึ่งบรรยากาศโดยรอบพบว่า มีญาติและเพื่อนบ้านบางส่วนที่มาร่วมงานและยังไม่รู้เรื่องราว ต่างแปลกใจที่ไม่มีการจัดงานขึ้น

          ด้าน พ่อของเจ้าสาว เปิดเผยว่า ภายหลังได้รับทราบข้อมูล ตนจึงได้สอบถามว่าที่ลูกเขยเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยว่าที่ลูกเขย อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยศ ร.ต.ต. สายข่าวของ สภ.สมุทรปราการ จริง จึงได้ขอดูหลักฐาน แต่ว่าที่ลูกเขยบอกว่าไม่ได้เอาเอกสารมา ทำให้ตนไม่ปักใจเชื่อ ซึ่งต่อมาลูกสาวได้มาบอกตนว่าจะไม่จัดงานแต่งแล้ว ก่อนจะหนีไปกับว่าที่ลูกเขย ทิ้งให้ตนและครอบครัวทำอะไรไม่ถูก และต้องอธิบายเรื่องราวกับแขกที่มาร่วมงานอีกเป็นจำนวนมาก

ตำรวจปลอม

          พ่อของเจ้าสาว เผยอีกว่า ตนได้เตรียมงานแต่งงานมีโต๊ะจีน 50 โต๊ะ ค่าใช้จ่าย 60,000 บาท เครื่องเสียง 8,000 บาท และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ แต่สุดท้ายกลับต้องยกเลิก ทำให้ตนรู้สึกอับอายมาก ทางภรรยาถึงกับร้องไห้ ไม่คิดว่าว่าที่ลูกเขยจะมาโกหกกันอย่างนี้ ตอนนี้ได้คุยกับลูกสาวแล้ว โดยให้มีอะไรมาคุยกัน ถึงจะไม่ใช่ตำรวจจริงถ้ารักกันจริงพ่อก็ไม่ห้าม และอยากให้มาเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น พ่อและแม่ไม่โกรธลูก

          ร.ต.ท. ปานเทพ พจน์ธีระมนตรี รอง สว.กก.ปฏิบัติการพิเศษ กองบังคับการปราบปราม ระบุว่า จากการตรวจสอบพบว่า ฝ่ายชายมีการแต่งกายเครื่องแบบตำรวจโดยไม่ได้รับอนุญาต มีโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือปรับ 20,000 บาท หรือแต่งเครื่องแบบตำรวจโดยไม่มีสิทธิ์, ไม่มีสิทธิ์ที่จะสวมเครื่องแบบ หรือประดับเครื่องหมายของพนักงาน เพื่อให้บุคคลอื่นเชื่อว่าตนมีสิทธิ์ อันเป็นความผิดตามพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2547 และประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 146 หากเพื่อกระทำความผิดอาญา เช่น ฉ้อโกงผู้หญิง ต้องรับโทษหนักขึ้น

ตำรวจปลอม

ตำรวจปลอม

ตำรวจปลอม

ตำรวจปลอม

ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก ระวังให้ดี พวกจอมปลอม - ต่อต้านทหารปลอม&ตำรวจปลอม -, ระวังให้ดี พวกจอมปลอม - ต่อต้านทหารปลอม&ตำรวจปลอม -, กองปราบปราม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มตำรวจเก๊ ขอสาวแต่งงาน เจอตำรวจจริงบุกถึงที่วิวาห์ล่ม ทิ้งพ่อแม่ใช้หนี้งานแต่ง อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:01:29 125,851 อ่าน
TOP