x close

สลด ลูกชายคนโต เจ้าพ่อเกาะเสม็ด เจ้าของรีสอร์ท 7 แห่ง พลัดตกตึกดับ

ตกตึก

         เกิดเหตุลูกชายคนโตของประธานบริหารเสม็ด รีสอร์ท กรุ๊ป หรือ เจ้าพ่อเกาะเสม็ด พลัดตกจากชั้น 3 ภายในบ้านพักซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ เสียชีวิต 

           วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561 ร.ต.อ. สุนทร คล้ายจันทร์ รองสารวัตร (สอบสวน) สน.สำเหร่ ได้รับแจ้งว่ามีคนพลัดตกตึกเสียชีวิต จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นครึ่งปลูกติดกัน 3 คูหา ในซอยเจริญนคร 14/2 ถนนกรุงธนบุรี เขตคลองสาน บริเวณลานโล่งหน้าอาคาร พบศพนายพชร พรพัฒนไสว อายุ 24 ปี นอนหงายหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด สภาพกะโหลกศีรษะแตก แขนและขาซ้ายหักผิดรูป

           โดยนายบุญส่ง ฉายากุล อายุ 76 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ตนเป็นคนรับใช้ของพ่อแม่ผู้ตาย เมื่อเช้ามาทำงานตามปกติ จนเวลา 14.00 น. ระหว่างที่ทำงานอยู่รอบ ๆ บ้าน ก็พบศพผู้ตายดังกล่าว จึงแจ้งญาติของผู้ตายให้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

           ด้าน พ.ต.อ. ภัสพงษ์ บุตรไทย ผู้กำกับการ สน.สำเหร่ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ปกติที่บ้านหลังดังกล่าวจะพักอาศัยกันอยู่หลายคน ส่วนผู้ตายพักอยู่บริเวณชั้น 3 ซึ่งวันนี้ญาติ ๆ บางส่วนได้เดินทางไปทำบุญที่ต่างจังหวัด แต่มีบางส่วนทำงานกันอยู่ในห้องกระจกบริเวณชั้นล่าง ส่วนผู้ตายเป็นเด็กพิเศษ (ออทิสติก) นอนพักอยู่ที่ห้องนอนชั้น 3 เพียงลำพัง ผู้ตายมักมีอารมณ์แปรปรวนตลอดเวลา แต่พูดคุยอ่านเขียนได้เหมือนเด็กปกติ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะพลัดตกจากที่สูง ส่วนสาเหตุนั้นอยู่ระหว่างการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

           ทั้งนี้มีรายงานว่าผู้ตายเป็นลูกชายคนโตของนายโกมล พรพัฒนไสว ประธานบริหารเสม็ด รีสอร์ท กรุ๊ป หรือฉายาเจ้าพ่อเกาะเสม็ด มีรีสอร์ทในเครือบนเกาะเสม็ด จำนวน 7 แห่ง ประกอบด้วย 1. ปารดี รีสอร์ท 2. เลอ วิมาน คอทเทจ แอนด์ สปา 3. อ่าวพร้าว รีสอร์ท 4. ทรายแก้ว รีสอร์ท 5. บ้านพลอยสี 6. เสม็ด คลับ และ 7. บ้านสับปะรด รีสอร์ท

ข้อมูลจาก INN 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ลูกชายคนโต เจ้าพ่อเกาะเสม็ด เจ้าของรีสอร์ท 7 แห่ง พลัดตกตึกดับ อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:07:47 21,459 อ่าน
TOP