x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

เปิดมุมมืดรัสเซีย เด็กสาวนับพันแห่ขายพรหมจรรย์ออนไลน์ ถึงขั้นมีนายหน้าจัดการ

| 63,045 อ่าน

 

เปิดมุมมืดรัสเซีย เด็กสาวนับพันแห่ขายพรหมจรรย์ออนไลน์ ตามหาลูกค้ากระเป๋าหนัก ถึงขั้นมีนายหน้าจัดการธุรกิจ พบอายุซึ่งเป็นที่ต้องการอยู่ระหว่าง 17-18 ปี 
 
วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานตีแผ่อีกด้านมืดในสังคมรัสเซีย เมื่อมีเด็กสาวและหญิงสาวอายุน้อยจำนวนหลายพันคน ที่ออกมาเร่ขายพรหมจรรย์ของพวกเธอผ่านโลกออนไลน์ หวังใช้ความบริสุทธิ์ที่มีอยู่หาเงินจากเหล่าคนที่ร่ำรวย โดยบ้างก็ทำไปเพราะความจำเป็นต่าง ๆ และก็มีอีกไม่น้อยที่แค่ต้องการนำเงินไปปรนเปรอในสิ่งที่ตัวเองต้องการ 

สำหรับการขายที่ว่านี้มีมากถึงขั้นมีคนออกมาตั้งเว็บไซต์เชิญชวนให้เด็กสาวมาเสนอขายตัวเองผ่านช่องทางของพวกเขา รวมถึงมีกลุ่มผู้จัดการและแมวมองเกิดขึ้นเพื่อจะชักจูงดึงดูดเด็กสาวที่หมายตา ให้เข้ามาร่วมธุรกิจนี้ด้วย โดยเฉลี่ยแล้วพวกเธอจะได้รับเงินราว 200,000-300,000 รูเบิล (ราว 110,000-160,000 บาท) ซึ่งนายหน้าจะตั้งราคาสูงมากกว่านั้นราว 20-50% ก่อนเสนอขายแก่ลูกค้า รวมทั้งยังจัดหาสถานที่สุดหรูหราในการนัดเจอกันของพวกเขา พร้อมนำใบรับรองแพทย์ที่ยืนยันว่าพวกเธอไม่เคยผ่านมือชายใด มาแสดงให้ลูกค้าดูด้วย
 
ทั้งนี้ตามรายงานที่เว็บไซต์ Bumaga lifestyle เปิดเผย พบว่าสเปคของเด็กสาวซึ่งเป็นที่ต้องการนั้น คือมีอายุระหว่าง 17-18 ปี รูปร่างเตี้ย น่ารัก และดูทันสมัย แต่ก็ยังมีอีกไม่น้อยที่มีอายุน้อยหรือมากกว่านั้น ตัวอย่างเช่น สาววัย 20 ปี ชื่อ อนาสตาเซีย ที่ออกมาเสนอขายพรหมจรรย์ออนไลน์ โดยอ้างว่าต้องการนำเงินไปรักษาแม่ที่ป่วยโรคมะเร็ง ซึ่งเธอจะรอจนกว่ายอดเงินที่ได้จะสูงถึง 300,000 รูเบิล (ราว 160,000 บาท) ถึงยอมตกลงแลกเปลี่ยน 
 
อย่างไรก็ตามยังมีบ้างเช่นกันที่ยอมเข้ามาสู่แวดวงนี้เพื่อหวังจะเป็นช่องทางสานสัมพันธ์กับชายที่ร่ำรวย รวมถึงฝ่ายคนซื้อเองก็หวังจะอาศัยช่องทางนี้ได้รู้จักกับเด็กสาวเช่นกัน โดย ดิมิทรี ชายวัย 38 ปี จากเซอร์เบีย อ้างว่าเขาเคยซื้อพรหมจรรย์เด็กสาวมาแล้ว 2 ครั้ง เพื่อหวังจะตามหาคนที่จะมาเป็นภรรยา แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังไม่พบกับคนที่จะอยู่เคียงข้างได้อย่างแท้จริง 

ในขณะที่ช่องทางการขายพรหมจรรย์กลายมาเป็นตัวเลือกใหม่ของหญิงรัสเซีย แต่เช่นเดียวกับธุรกิจอื่น ๆ ที่ย่อมจะมีการหลอกลวงเกิดขึ้น เมื่อหญิงหลายคนที่เสียพรหมจรรย์ไปแล้วเลือกจะหันหน้าพึ่งมีดหมอ ผ่าตัดซ่อมแซมส่วนสำคัญให้กลับมาเหมือนเดิม เพื่อที่จะกลับไปหลอกขายตัวเองแก่หนุ่ม ๆ ต่ออีกหลายครั้ง โดยศัลยแพทย์รายหนึ่งยอมรับว่า เขาเคยเห็นเด็กสาวอายุน้อย ที่เข้ารับการผ่าตัดแบบนี้มาแล้วถึง 15 ครั้ง 
 
ทั้งนี้แม้เรื่องดังกล่าวจะกลายมาเป็นที่นิยมขึ้นในกลุ่มคนหนุ่มสาว แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่กฎหมายให้การรองรับ และยังเป็นที่ไม่ยอมรับในสังคมโดยรวม ดังจะเห็นได้จากการที่ในปี 2559 มีนางแบบสาวรายหนึ่งที่ยอมนั่งเครื่องบินไปถึงดูไบ เพื่อเสนอขายพรหมจรรย์แก่ชายผู้ร่ำรวยที่นั่น แต่แล้วแม่ของเธอกลับออกมาแจ้งความและเดินเรื่องเพื่อให้ลูกสาวถูกส่งตัวกลับมายังรัสเซีย ขณะที่หลังจากนั้นก็มีแม่รายหนึ่งถูกตำรวจเข้าจับกุมฐานค้าประเวณี หลังพยายามเสนอขายพรหมจรรย์ของลูกสาววัย 13 ปี ให้กับนักธุรกิจรายหนึ่งด้วย 
 
ข้อมูลจาก dailymail.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดมุมมืดรัสเซีย เด็กสาวนับพันแห่ขายพรหมจรรย์ออนไลน์ ถึงขั้นมีนายหน้าจัดการ อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13:37 63,045 อ่าน
TOP