x close

สลดหนัก ครูลืมหนูน้อย 3 ขวบ ไว้ในสนามเด็กเล่น พบอีกทีแข็งตายใต้กองหิมะ

ทิ้งเด็ก

          ครูอนุบาลในประเทศรัสเซีย ลืมหนูน้อย 3 ขวบ ทิ้งไว้ในสนามเด็กเล่น 2 ชั่วโมงผ่านไปเพิ่งนึกได้ รีบออกไปหาแต่ไม่ทันกาล พบกลายเป็นศพเสียชีวิตใต้กองหิมะ

          เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานชวนสลด ระบุว่า ศพของเด็กหญิงซาคาร์ รซาเยวา หนูน้อยชาวรัสเซียวัย 3 ขวบ ถูกพบเสียชีวิตอยู่ใต้กองหิมะหนา ภายในสนามเด็กเล่นของโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งในกรุงมอสโก โดยสภาพอากาศภายนอกนั้นหนาวเหน็บ อุณหภูมิอยู่ที่ประมาณ -5 องศาเซลเซียส
          โดยรายงานท้องถิ่นเผยว่า คุณครูผู้รับผิดชอบ ได้พาเด็กนักเรียนออกมาเดินเล่นที่ด้านนอก แต่กลับลืมหนูน้อยซาคาร์เอาไว้ที่สนามเด็กเล่น จากนั้นได้พาเด็ก ๆ คนอื่นกลับเข้าไปที่ด้านใน หลังจากผ่านไป 2 ชั่วโมง คุณครูรายดังกล่าวถึงเพิ่งนึกขึ้นได้ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ของทางโรงเรียนให้ช่วยกันออกไปค้นหา ก่อนจะพบร่างไร้ลมหายใจของหนูน้อยอยู่ที่ใต้กองหิมะ จึงรีบแจ้งรถพยาบาลให้มาช่วยเหลือ แต่ไม่ทันกาล เนื่องจากหนูน้อยเสียชีวิตไปแล้ว

ทิ้งเด็ก

          ภายหลังจากเกิดเหตุ คณะกรรมการสืบสวนของรัสเซีย ที่เกี่ยวข้องกับการสืบสวนคดีร้ายแรง ได้เข้ามาดำเนินการเข้าสอบสวน โดยคุณครูรายดังกล่าว รวมทั้งเจ้าหน้าที่ของทางโรงเรียนถูกสอบปากคำหนัก ส่วนทางโรงเรียนนั้นปฏิเสธไม่เปิดเผยรายละเอียดใด ๆ โดยให้เป็นหน้าที่ของทางเจ้าหน้าที่ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการ

          ขณะที่ทางด้านพ่อและแม่ของเด็กหญิงซาคาร์ ทั้งช็อกและเสียใจกับโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นกับลูกสาวเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ได้เผยว่า คุณครูรายดังกล่าวปฏิเสธกับพวกตนว่า ไม่ได้ทิ้งซาคาร์ ไว้ที่ด้านนอกเป็นเวลานานเช่นนั้น โดยครูรายนี้อ้างว่า เวลาประมาณ 11.00 น. ครูได้พาเด็กออกไปเล่น กระทั่งตอนเที่ยงขณะกินข้าวกลางวัน จึงสังเกตเห็นว่าซาคาร์นอนอยู่ที่ด้านนอก ทำให้ตนนั้นไม่รู้เลยจริง ๆ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูกสาวกันแน่

          นอกจากนี้ ทางพ่อของซาคาร์ ยังได้เผยว่า ลูกสาวมีอาการไม่ค่อยสบายมาตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้ว ทั้งยังเผยว่าปกติลูกชอบไปโรงเรียนมาก แต่อยู่ ๆ ลูกก็เริ่มพูดว่ากลัวครูบางคนที่โรงเรียน ซึ่งคุณครูรายดังกล่าวนี้ก็เป็นหนึ่งคุณครูที่ลูกสาวตนกลัวด้วย

ภาพจาก stolica-s.su

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดหนัก ครูลืมหนูน้อย 3 ขวบ ไว้ในสนามเด็กเล่น พบอีกทีแข็งตายใต้กองหิมะ อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:18:24 24,680 อ่าน
TOP