x close

"เป้ย" ปากแข็งปัดควง "อาร์" นัวเนียกลางตลาด

          ข่าว บันเทิง เผย เป้ย ปานวาด ดารา สุด Sexy ปากแข็งปัด ข่าว นัวเนีย เล่นฉากเลิฟซีนกับ อาร์ เดอะสตาร์ นักร้อง มาดเท่ห์กลางตลาด เป้ย ลั่นไม่คิดทำเรื่องแบบนี้ในที่สาธารณะ ทั้งนี้ เป้น ย้ำสงสารแม่ต้องมาฟังข่าวเกินจริง เผยความรักกับ อาร์ ตอนนี้แฮปปี้

เป้ย ปานวาด เหมมณี

            ไม่รู้ว่าจะปากแข็งไปถึงไหนเพราะล่าสุด คาตาสื่อเห็นจะจะว่าสาว "เป้ย-ปานวาด เหมมณี" กะนาย "อาร์ เดอะสตาร์"กอดและหอม นัวเนีย ราวกับว่าโลกนี้มีเพียงเรา 2 คน ที่ย่าน ตลาดบางเขนงานนี้เจอสาวเป้ย-ปานวาด แต่มีหรือจะยอมรับ 

          เป้ย :  บางเขนอยู่ตรงไหนล่ะเป้ยอยู่ลาดพร้าว ไม่เคยไปแถวตลาดบางเขนหรอกค่ะ ถ้าเป็นตลาดแถวบ้านเนี่ยอาจจะใช้ แต่เป้ยไม่เคยไปเดินที่อื่นนะ

            แปลว่าเคยไปเดินกอดกันจริง

          เป้ย :  ไม่ใช่ค่ะ ถ้าเป็นที่สาธารณะเป้ยก็ไม่เคยไปทำอะไรอย่างนั้นอยู่แล้วนะไม่เคยไปกอด ไปหอมอะไรกันเลย มันน่าเกลียดค่ะถ้าแม่เห็นแม่คงด่าค่ะไม่แค่ด่าหรอก คงไล่ออกจากบ้านเลยล่ะ

            ต้องให้มีภาพมายืนยันอีกใช่มั้ย

          เป้ย :  ก็จริงๆ มันก็คงไม่มีหรอกค่ะเพราะไม่เคยไปทำอะไรอย่างนั้นนะ ไม่เคยกอดหอมกันตามที่สาธารณะเลยจริงๆ ช่วงนี้ข่าวกับอาร์บ่อยนะ ขอมีข่าวกับคนอื่นบ้างได้มั้ย(หัวเราะ) ล้อเล่นค่ะ แต่คือยอมรับนะว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ แต่ยังไม่ใช่แฟน และไม่เคยไปทำอะไรไม่ดีๆ แน่นอนค่ะ

            เห็นว่าช่วงนี้ต้องคอยเป็นสารถีให้อาร์ เพราะเค้าดวงไม่ดี 

          เป้ยใช่ ขับรถไม่ได้ คนที่ซวยก็คือเป้ยเลย ก็ต้องไปขับรถให้นิดนึงค่ะ

            เป็นห่วงเค้ามั้ย

          เป้ยเป็นห่วงค่ะ เป็นห่วงแทนพ่อแม่เค้า กลัวโลกนี้จะเสียคนดีๆ ไป แต่คงไม่ถึงขนาดพาไปทำบุญสะเดาะเคราะห์อะไรหรอกนะถ้าเค้าอยากไปทำ เดี๋ยวเค้าก็คงไปเองแหละ แต่ไม่เห็นเค้าพูดอะไรเลยนะ

            ช่วงนี้ตัวติดกัน

          เป้ย :  ก็ยอมรับค่ะว่าไปด้วยกันบ่อย ช่วงนี้ก็จะคอยขับรถให้อาร์ ไปส่งอาร์บ้างค่ะ เพราะช่วงนี้เค้าขับรถไม่ได้ค่ะ

           มีคนบอกอาร์ตามประกบเป้ยเพื่อหวังให้ตัวเองดังไปด้วย

          เป้ย :  มีคนถามเยอะนะแต่ไม่ใช่หรอก เราคบกันด้วยความจริงใจ เรากำลังศึกษานิสัยใจคอกัน ถ้ามัวแต่ไปสนใจปัจจัยภายนอก หรือไปฟังใครพูดมากๆว่าคนนั้นคนนี้มาเกาะเราดัง ก็คงไม่ต้องคบใครเลยพอดีค่ะ มันพูดยากนะ มันเป็นความรู้สึกที่ค่อนข้างละเอียดอ่อน ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่ได้อยากให้มีภาพอะไรหลุดออกมาบ่อยๆ ถ้าเป็นไปได้ก็ต้องเซฟตัวเองหน่อยค่ะ ผู้หญิงคนนึงถ้าจะบอกว่าใครเป็นแฟน ก็แปลว่าต้องใช้แล้ว เมื่อก่อนเคยเปิดตัวแฟน ปรากฏว่ามันก็ไม่ใช่ เป้ยไม่อยากให้มันจบแบบเดิมค่ะ รักๆ เลิกๆ หลายครั้งมันก็คงดูไม่ดีแน่ๆขอให้มั่นใจก่อนดีกว่าค่ะ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "อาร์" รับแล้วดูใจ "เป้ย" แต่ยังไม่ใช่แฟน
- "เป้ย" ชอบผู้ใหญ่! "อาร์" ยังเด็ก! แฟนคลับติร้าย
- "เป้ย" แก้เกี้ยว ปฏิเสธ "อาร์" ไม่ใช่กิ๊ก
- "อาร์" ลั่น "เป้ย" ไม่ใช่สเปก ย้ำ ! ความรักยังหวานชื่น
- "อาร์" โต้ข่าวมือที่สาม ทำ "เป้ย" เลิก "บุษย์"
- "เป้ย" บ้านลุกเป็นไฟ "อาร์" ออกตัว "รังนกพิศวาส"
- ภาพวอลเปเปอร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"เป้ย" ปากแข็งปัดควง "อาร์" นัวเนียกลางตลาด โพสต์เมื่อ 30 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 17,730 อ่าน
TOP