x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

หนูน้อยร้องลั่น-วิ่งตามรถแม่แทบขาดใจ หลังถูกทำโทษไม่ให้ไปด้วย แม่อ้างไม่รู้เรื่อง

| 7,685 อ่าน

 

            เพื่อนบ้านอึ้ง เด็กหญิงวัย 5 ขวบ กรีดร้องเสียงดังลั่น วิ่งตามรถแม่ไม่คิดชีวิต หลังถูกแม่ลงโทษไม่ให้ไปด้วย ด้านแม่อ้างเสียงเพลงในรถดัง ไม่รู้ลูกอยู่นอกรถ !

 

            เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปวิดีโอเหตุการณ์ขณะเด็กหญิงวัย 5 ขวบรายหนึ่ง ถูกผู้เป็นแม่ทำโทษไล่ลงมาจากรถยนต์ เด็กหญิงจึงส่งเสียงกรีดร้องลั่น พร้อมกับร้องขอกลับขึ้นรถไปด้วย แต่ทางผู้เป็นแม่ไม่สนใจไยดี ขับรถออกไป ส่วนเด็กหญิงก็วิ่งตามไปอย่างไม่คิดชีวิต

            ทั้งนี้จากคลิปจะเห็นว่า เด็กหญิงรายดังกล่าวพยายามใช้แขนเกาะที่กระจกข้างรถ เพื่อร้องบอกแม่ให้เธอกลับขึ้นไป แต่ก็ไม่สำเร็จ อีกทั้งเธอยังวิ่งไปขวางที่ด้านหน้ารถ เพื่อให้แม่หยุดรถ แต่ผู้เป็นแม่ก็ยังตั้งหน้าจะขับต่อไป เธอจึงต้องวิ่งหลบออกมา และยังคงกรีดร้องและวิ่งตามรถต่อไป

 

            รายงานเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่หมู่บ้านโนโว มันดู ในเมืองกูรีตีบา รัฐปารานา ประเทศบราซิล โดยเพื่อนบ้านซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์สามารถถ่ายคลิปวิดีโอไว้ได้ ก่อนจะนำมาเผยแพร่จนเกิดเป็นกระแสที่วิพากษ์วิจารณ์ จนเรื่องราวไปถึงทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

            รายงานเผยว่า ทางผู้เป็นแม่ของเด็กอ้างต่อทางเจ้าหน้าที่สืบสวนว่า เธอไม่รู้ว่าลูกสาวอยู่นอกรถ ในขณะที่กำลังขับรถไป อีกทั้งยังบอกด้วยว่า เสียงเพลงในรถดังมาก จึงทำให้ไม่ได้ยินเสียงลูกสาว และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าลูกสาวไม่ได้อยู่ในรถแล้วในขณะนั้น จนเมื่อรู้ว่าลูกหายไป จึงขับรถกลับมารับ และไปกินอาหารกลางวันด้วยกัน อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาข่มขู่และลงโทษด้วยการทรมาน ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนูน้อยร้องลั่น-วิ่งตามรถแม่แทบขาดใจ หลังถูกทำโทษไม่ให้ไปด้วย แม่อ้างไม่รู้เรื่อง อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:52 7,685 อ่าน
TOP