x close

เจ้าของกระบะถูกทุบ เผยจอดขวางเพราะคิดว่าบ้านร้าง ลั่นเอาเรื่องให้ถึงที่สุด !

เจ้าของกระบะถูกทุบ เผยจอดขวางเพราะคิดว่าบ้านร้าง

          เจ้าของกระบะถูกทุบ เผยจอดขวางเพราะคิดว่าบ้านร้าง ยอมรับว่าผิด แต่ทำเกินเหตุไปหรือเปล่า ลั่นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ด้านเจ้าของบ้านใช้ขวานทุบรถ นัดสื่อเปิดใจพรุ่งนี้

          จากกรณีคลิปเจ้าของบ้านออกมาทุบรถกระบะ เนื่องจากจอดขวางทางเข้า-ออกหน้าบ้าน ซึ่งคนใกล้เคียงบอกว่า บ้านหลังดังกล่าวมักเจอปัญหานี้บ่อยครั้ง และยังเคยทำให้เจ้าของบ้านไปส่งพ่อที่ป่วยโคม่าไปโรงพยาบาลไม่ทัน จนเสียชีวิตมาแล้ว ทำให้ชาวเน็ตออกมาวิจารณ์อย่างหนัก บ้างก็บอกว่าทำเกินกว่าเหตุ บางส่วนก็เห็นใจเจ้าของบ้านนั้น (อ่านข่าว : เดือด !! เจ้าของบ้านฉุนจัด ฟาดรถจอดขวางหน้าบ้านยับ ไทยมุงเชียร์สนั่น)

เจ้าของกระบะถูกทุบ เผยจอดขวางเพราะคิดว่าบ้านร้าง

          ล่าสุด (19 กุมภาพันธ์ 2561) เจ้าของรถกระบะที่ถูกทุบในคลิปดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนตั้งใจเดินทางจากมหาชัย มาซื้อของที่ตลาดนี้ โดยออกจากบ้านเวลา 11.00 น. เมื่อมาถึงตนก็วนหาที่จอดรถ แต่ไม่มีที่จอด จึงเลือกจอดบริเวณนั้นไปก่อน ซึ่งตนคิดว่าเป็นบ้านที่ไม่มีคนอยู่ เนื่องจากลักษณะทางกายภาพหลายอย่าง และไม่ได้อ่านป้ายหมายศาลที่เจ้าของบ้านติดไว้ จึงจอดรถโดยดึงเบรกมือ ทำให้ไม่สามารถขยับรถได้ และใช้เวลาในการซื้อของในตลาด ประมาณ 10 นาที อีกทั้งยอมรับว่าตัวเองผิดที่จอดรถในที่ห้ามจอด แต่เจ้าของบ้านก็ไม่ควรกระทำแบบนี้ ตนจะเอาผิดให้ถึงที่สุด

เจ้าของกระบะถูกทุบ เผยจอดขวางเพราะคิดว่าบ้านร้าง



          ขณะที่ เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ (20 กุมภาพันธ์ 2561) ตนจะให้สัมภาษณ์พร้อมกันทุกช่อง  ว่ามันเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นในพื้นที่ขอจัดสรรเพื่ออยู่อาศัยหมู่บ้านเสรีวิลล่า เหตุใดถึงมีตลาดขึ้นมากมาย ในขณะที่มีการฟ้องร้องแล้ว แต่ก็ยังเป็นอย่างนี้อยู่อีก พร้อมย้ำว่าพรุ่งนี้เจอกัน 10 โมงเช้า จากนั้นก็ไม่ยอมให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด

เจ้าของกระบะถูกทุบ เผยจอดขวางเพราะคิดว่าบ้านร้าง

          ด้าน ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลประเวศ กล่าวว่า บริเวณจุดเกิดเหตุตามกฎหมายการจราจร ไม่อนุญาตให้จอดรถในช่วงเวลา 06.00-10.00 น. ซึ่งผู้ก่อเหตุทุบรถถือว่ากระทำความผิด เบื้องต้นแจ้งความในข้อหาร่วมกันทำให้เสียทรัพย์และพกพาอาวุธในที่สาธารณะ รวมถึงเรียกเข้าให้ปากคำด้วย





ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Tanapon Dakawong, @SpringNews_TV, บิ๊กเกรียน, เพจแหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของกระบะถูกทุบ เผยจอดขวางเพราะคิดว่าบ้านร้าง ลั่นเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ! อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 23:11:59 166,952 อ่าน
TOP