x close

เรื่องเล่าของคุณแม่ เมื่อลูกน้อยเอาแต่ใจ ลงไปร้องไห้ดิ้นกับพื้น

เด็กร้องไห้

         เรื่องเล่าของคุณแม่ เมื่อลูกชายตัวน้อยอยากกินลูกอมแต่ไม่ได้ดังใจหวัง เลยลงไปร้องไห้ดิ้นกับพื้น พร้อมเผยวิธีหยุดลูกแบบไม่ตามใจ

           ขณะนี้ (19 กุมภาพันธ์ 2561) โลกโซเชียลได้มีการแห่แชร์เรื่องราวและคลิปวิดีโอจากเฟซบุ๊ก Nut Panadda ซึ่งเป็นคลิปเด็กชายคนหนึ่งลงไปร้องไห้ดิ้นกับพื้น โดยมีข้อความระบุว่า เหตุเกิดที่เซเว่นอีเลฟเว่น ขณะพาลูกไปซื้อนมซื้อขนม แต่ด้วยความรีบเลยไม่รู้ว่าลูกอยากกินอมยิ้มจูปาจุ๊ปส์ ลูกก็เลยลงไปนอนร้องไห้ พอบอกให้ไปขึ้นรถกลับบ้าน ก็ไม่ยอม ก็เลยปล่อยเลย รู้อย่างงี้เชื่อลุงที่ขายลูกปัดดีกว่า ลุงแกบอกว่า ปล่อยไว้นี่แหละ แม่แกล้งขับรถออกไป แล้วค่อยกลับมาแอบดูว่าน้องจะทำยังไง ลุงยังบอกอีกว่า ถ้าน้องร้องแล้วให้ของที่น้องอยากได้ ครั้งต่อไปน้องก็จะทำอีก ปล่อยไปเลย เดินหนีไปเลย 

           ซึ่งเธอก็อยากทำแบบนั้น แต่ติดที่ว่ากลัวคนจะมาอุ้มลูกไปหรือถ้าลูกวิ่งตามอาจโดนรถชนได้ ก็เลยนั่งดูลูกร้องต่อไป ร้องตั้งแต่ 19.00-19.20 น. มีแม่ค้า มีป้า ๆ แถวนั้นมาโอ๋กันใหญ่เลย แกบอกน่าสงสาร บางคนก็มาแซ็ว สู้ ๆ ลูกสู้ ๆ เธอรู้สึกโอเคตรงที่ไม่มีใครว่าเราใจร้าย ไม่มองแรง หรืออาจจะมีแต่ไม่รู้ก็ได้ สุดท้ายยอมใจเลยโทร. หาพ่อให้มารับลูกไปเล่นบ้านเพื่อน ที่ผ่านมาเคยเมินแล้วได้ผลเวลาอยู่บ้าน แต่มันก็จะมีบ่อยครั้งที่ตา-ยาย-พ่อ มาให้ท้าย เหนื่อยเลยเจอแบบนี้ ครั้งหน้าเธอควรใจแข็งกว่านี้แล้วแอบเดินหนีไปแบบลุงคนนั้นบอกดีมั้ย หรือเข้าไปอุ้มแล้วค่อย ๆ คุยกับลูก แล้วก็ให้สิ่งที่ลูกขอดี 

เด็กร้องไห้
เด็กร้องไห้
เด็กร้องไห้

           ทั้งนี้ภายหลังจากที่มีการโพสต์คลิปดังกล่าว ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยระบุว่า ลูกของตัวเองก็เป็นแบบนี้ แต่ก็ใช้วิธีเดินหนีไปเลย เท่านั้นเด็กก็จะหยุดร้องไห้ไปเอง หากลองตามใจ หลังจากนั้นเด็กก็จะเป็นแบบนี้เรื่อย ๆ ในขณะที่บางคนก็มองว่าลองเข้าไปค่อย ๆ คุยกับลูกดีกว่า 

เด็กร้องไห้

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Nut Panadda 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องเล่าของคุณแม่ เมื่อลูกน้อยเอาแต่ใจ ลงไปร้องไห้ดิ้นกับพื้น อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:46:04 14,880 อ่าน
TOP