x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

เสียงจากลูกสาวป้าที่ถูกจอดรถขวาง เผยเสียใจที่สุดที่ครอบครัวมาสร้างบ้านไว้ที่นี่

| 149,306 อ่าน

ลูกสาวป้าเจ้าของบ้านถูกจอดรถขวาง เผยความรู้สึก พลาดที่เลือกสร้างบ้านที่นี่ เพราะจู่ ๆ ก็มีตลาดเปิดถึง 9 แห่งรอบบ้าน ทั้งที่ฝันว่าจะได้อยู่อย่างสงบสุข

 

ยังคงเป็นประเด็นร้อนในขณะนี้ (20 กุมภาพันธ์ 2561) สำหรับกรณีที่มีคลิปป้าเจ้าของบ้านคนหนึ่งใช้ขวานกระหน่ำฟันใส่รถกระบะของหญิงสาวคนหนึ่ง เนื่องจากจอดขวางทางเข้า-ออกหน้าบ้าน ซึ่งต่อมาเจ้าของกระบะเผยว่าที่จอดขวางเพราะคิดว่าเป็นบ้านร้าง 

ต่อมาเฟซบุ๊ก Debbie STrakarn ลูกสาวของป้าเจ้าของบ้าน ได้มีการแชร์ประสบการณ์ของตัวเอง โดยระบุว่า เสียใจที่สุดคือการที่ครอบครัวมาสร้างบ้านไว้ที่นี่ เราเลือกที่ดินแล้ว เลือกหมู่บ้านไว้ดีแล้ว เลือกสถานที่ที่ไม่มีโอกาสที่จะกลายเป็นชุมชนพลุกพล่าน ต้องการความสุขใจ ความร่มเย็น ความสงบ ก็เลยเลือกหมู่บ้านหน้าสวนหลวง ร.9 ไม่นึกเลยว่าหลังจากอาศัยอยู่อย่างสงบได้เพียงไม่กี่ปี จะมีตลาดมาเปิด ทั้งซ้าย ขวา หน้าบ้าน และที่ดินหลังบ้านถูกทำให้กลายเป็นลานจอดรถสำหรับผู้มาเที่ยวตลาด

จากบ้านที่สงบร่มเย็น ทุกวันนี้มีตลาดใหญ่ในหมู่บ้านรายล้อมบ้านหลังนี้ของเรา ถึง 9 ตลาด ผู้ถ่ายคลิปทั้งหมดคือพ่อค้าแม่ค้าในตลาด แน่นอนล่ะพวกคุณถึงได้เห็นด้วยว่าใครที่จะมาจับจ่ายซื้อของในตลาดสามารถที่จะจอดรถหน้าบ้านคนอื่นไปทั่วสินะ ภายใต้คำพูดของคนจอดขวางหน้าบ้านว่า ได้ยินเสียงแตรตั้งนานแล้ว แต่พอดีว่ายังซื้อของไม่เสร็จ

 

*หมายเหตุ อัปเดตข้อมูลล่าสุด เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 02.24 น.

 

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Debbie STrakarn  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสียงจากลูกสาวป้าที่ถูกจอดรถขวาง เผยเสียใจที่สุดที่ครอบครัวมาสร้างบ้านไว้ที่นี่ อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:05 149,306 อ่าน
TOP