x close

สาวแค้นจัด หนุ่มทำท้องแล้วชิ่ง-บล็อกหนีทุกทาง ขึ้นป้ายโฆษณาประกาศล่าตัว

แก้แค้น

          สาวสุดแค้น หนุ่มทำท้องแล้วไม่รับผิดชอบ ชิ่งหนีหายหน้า แถมบล็อกการติดต่อทุกช่องทาง ทั้งเบอร์โทรศัพท์ และเฟซบุ๊ก เลยจัดการขึ้นป้ายบิลบอร์ดประกาศตามหาตัวแบบนี้เลย

          เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล เผยเรื่องราวของหญิงจากนครซันหลุยส์ โปโตซี ในประเทศเม็กซิโก เธอได้งัดไม้เด็ดในการตามหาตัวผู้ชายคนหนึ่ง ภายหลังจากเขามาคบหากับเธอจนมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง แล้วเธอเกิดตั้งครรภ์ขึ้นมา แต่พอเธอไปบอกข่าวให้เขาทราบ กลับถูกเขาปฏิเสธและตัดขาดการติดต่อทุกช่องทาง แม้กระทั่งเฟซบุ๊กยังบล็อกหนีหาย โทรศัพท์ก็ไม่รับสาย
แก้แค้น

          วิธีการที่ว่านั่นก็คือ หญิงรายนี้จัดการเช่าทำป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ขึ้นไปติดบนตึกอาคารในเมือง โดยมีภาพของผู้ชายใส่หมวกคาวบอย พร้อมทั้งระบุข้อความว่า "ต้องการตัว ! คาร์ลอซ ออรอซโก ชายคนนี้ทำฉันตั้งท้องแล้วหนีไป บล็อกทั้งเบอร์โทรศัพท์และเฟซบุ๊ก" จากนั้นในเวลาไม่นาน ป้ายดังกล่าวก็กลายเป็นที่สนใจของผู้คน หลายคนพากันถ่ายภาพนำไปแชร์ลงโซเชียล จนกลายเป็นกระแสไวรัลเมื่อช่วง 2 สัปดาห์ก่อน

          ในขณะที่ผู้คนส่วนใหญ่ที่ได้เห็นภาพดังกล่าว ต่างพากันแสดงความคิดเห็นขำขันไปต่าง ๆ นานา แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะมองว่าเป็นเรื่องตลก โดย ยวน จีซัส โลซาโน ทนายความรายหนึ่ง กล่าวว่า หลายคนอาจจะคิดว่าสิ่งนี้เป็นเพียงป้ายโฆษณาบนกำแพง แต่ในความเป็นจริงแล้ว การกระทำเช่นนี้มันจะมีผลตามมา เช่นเดียวกับทางด้านประธานสำนักงานคณะกรรมการการพาณิชย์ โฆษณา และกิจกรรมของทางเมือง กล่าวว่า ป้ายโฆษณาดังกล่าวถือเป็นการประณามผ่านสื่อ

แก้แค้น

          อย่างไรก็ดี ไม่มีรายงานเผยแน่ชัดว่า วิธีการของหญิงรายดังกล่าวนี้ได้ผลสำเร็จ และเธอสามารถหาตัวพ่อของลูกในท้องเธอได้หรือไม่

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @tonnylp, @LizbethCaro07

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแค้นจัด หนุ่มทำท้องแล้วชิ่ง-บล็อกหนีทุกทาง ขึ้นป้ายโฆษณาประกาศล่าตัว อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 12:05:17 15,947 อ่าน
TOP