x close

ภาพมุมสูงบ้านป้าทุบรถ โดนตลาดขนาบทั้งซ้าย-ขวา ชาวเน็ตแห่ติด #ทีมป้า

ป้าทุบรถ

          กลายเป็นข่าวร้อนแหวกกระแสเลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีคุณป้าท่านหนึ่งเอาขวานจามรถจอดขวางหน้าบ้าน  นำมาซึ่งกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ชนิดคีย์บอร์ดแทบไหม้ โดยชาวเน็ตมีทั้งเข้าใจและเห็นใจฝั่งคุณป้าเจ้าของบ้านที่ไม่สามารถนำรถออกจากบ้านได้ ขณะที่บางส่วนก็มองว่า คุณป้าทำเกินกว่าเหตุไปหรือไม่ ?

          อย่างไรก็ดี ในเวลาต่อมาได้มีการเผยว่า สาเหตุที่คุณป้าโมโหหนักขนาดนี้เพราะเคยมีเหตุการณ์ที่ต้องพาคุณพ่อส่งโรงพยาบาล แต่เพราะรถที่จอดขวางหน้าบ้าน ทำให้ไปไม่ทัน...
ป้าทุบรถ

          เกี่ยวกับประเด็นนี้ เพจ Drama-addict ได้โพสต์ข้อมูลเพิ่มเติมจากลูกเพจที่ส่งเข้ามาเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561 เป็นภาพมุมสูงที่แสดงแผนผังบ้านคุณป้า โดยจะเห็นว่า รอบ ๆ บ้านคุณป้านั้น โดนขนาบด้วยตลาดนัดทั้งด้านหน้า และซ้าย-ขวา ...ดูแล้วจะรู้ว่าป้าแกน่าสงสารแค่ไหน

          ด้านบรรดาชาวเน็ตหลังจากได้รับทราบข้อมูลดังกล่าว ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย ส่วนใหญ่อยู่ทีมป้า มองว่าคนที่เอารถมาจอดปิดทางเข้า-ออกบ้านคนอื่นนั้น นิสัยมักง่ายและเห็นแก่ตัว อีกทั้งถ้าดูจากแผนที่ ยังมีที่จอดรถอยู่บริเวณโดยรอบอีกหลายจุด

ป้าทุบรถ

ป้าทุบรถ

ป้าทุบรถ

ป้าทุบรถ

ป้าทุบรถ

ป้าทุบรถ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Drama-addict

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพมุมสูงบ้านป้าทุบรถ โดนตลาดขนาบทั้งซ้าย-ขวา ชาวเน็ตแห่ติด #ทีมป้า อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 09:57:36 139,249 อ่าน
TOP