x close

เปิดภาพเก่า บ้านป้าทุบรถ ตั้งเต็นท์ขายของเรียงเป็นตับ ทางเข้าเป็นที่จอด จยย.


ป้าทุบรถ

ป้าทุบรถ

          เปิดภาพเก่าหน้าบ้านป้าทุบรถ เมื่อปี 2554 แม่ค้าพ่อค้าตั้งเต็นท์ขายของเรียงกันเป็นตับ จนมองไม่เห็นทางเข้า-ออกของบ้าน แถมทางเข้าเป็นที่จอดรถมอเตอร์ไซค์

          ตกเป็นข่าวดังที่สังคมให้ความสนใจ สำหรับกรณีคลิปคุณป้าสุดเดือด คว้าขวานจามรถกระบะที่มาจอดขวางประตูทางเข้า-ออกบริเวณหน้าบ้าน ทั้งที่มีป้ายห้ามจอดขนาดใหญ่ติดไว้ โดยคุณป้าเจ้าของคลิปได้ตั้งโต๊ะแถลงถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ยืนยันว่าไม่ได้ทำเกินกว่าเหตุ เพราะต้องทนกับเรื่องแบบนี้มาเป็น 10 ปีแล้วนั้น (อ่านข่าว : ป้าทุบรถ ยันไม่ได้ทำเกินกว่าเหตุ ชี้ได้ยินเสียงแตร แต่บอกยังซื้อของไม่เสร็จ !)
          ล่าสุด (20 กุมภาพันธ์ 2561) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก สุพจน์ ราชภักดี ได้โพสต์ภาพที่ถูกถ่ายเอาไว้เมื่อปี พ.ศ. 2554 เผยให้เห็นบริเวณโดยรอบของบ้านป้าทุบรถ เต็มไปด้วยร้านที่แม่ค้าพ่อค้าตั้งเต็นท์ขายของเรียงกันเป็นตับ จนมองไม่เห็นทางเข้า-ออกของบ้าน เรียกได้ว่าชิดริมรั้วเลยก็ว่าได้ แถมยังมีรถจอดขวางทางแม้กระทั่งคนจะเดินบนฟุตปาธ ก็ยังเดินไม่ได้ต้องลงมาเดินบนพื้นถนน

          แต่จุดที่พีคที่สุดเลย คือ ภาพที่รถมอเตอร์ไซค์จอดหน้าประตูบ้านแบบเต็ม ๆ ประหนึ่งว่าเป็นลานจอดรถมอเตอร์ไซค์ไปเลยทีเดียว
         
          โดยผู้โพสต์ ระบุด้วยว่า "นี่คือภาพเก่า ๆ ที่ทำให้คุณป้าต้องทำแบบนี้ ดูแล้วเข้าใจเจ้าของบ้าน และคนเดินฟุตปาธเลย" ซึ่งโพสต์ดังกล่าวเพจ Drama-addict ได้แชร์ลงบนไทม์ไลน์พร้อมถามว่า ถ้าเป็นป้าเจ้าของบ้านจะแก้ปัญหานี้ยังไง ?

ป้าทุบรถ

ป้าทุบรถ

ป้าทุบรถ

ป้าทุบรถ

          ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็นใจ และเข้าใจว่ารู้แล้วทำไมป้าถึงต้องทำแบบในคลิป บ้านเราแท้ ๆ แต่พ่อค้าแม่ค้าก็มาทำสกปรก คนซื้อก็มักง่ายจอดรถล้อมบ้านไปหมด 10 ปี ไม่ได้รับการแก้ไข เห็นแล้วโกรธแทนเลย











ภาพจาก เพจ Drama-addict, เฟซบุ๊ก สุพจน์ ราชภักดี




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพเก่า บ้านป้าทุบรถ ตั้งเต็นท์ขายของเรียงเป็นตับ ทางเข้าเป็นที่จอด จยย. อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13:09:55 194,067 อ่าน
TOP