x close

ทริปหลอน ! สาวถ่ายภาพติดศีรษะชายแก่ปริศนา ที่ผาชูธง เชื่อเป็นสิ่งลี้ลับ

ภาพติดวิญญาณ

          ข้าราชการสาวขนหัวลุก หลังใช้มือถือถ่ายภาพกับเพื่อนที่ผาชูธง ภูหินร่องกล้า กลับติดรูปศีรษะชายแก่ปริศนา มีหนวด โผล่ข้างตัว คาดเป็นสิ่งลี้ลับ เตรียมทำบุญให้

          วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด รายงานว่า นางกุลธิดา จรัสเกื้อกูลพงศ์ ข้าราชการของหน่วยงานแห่งหนึ่งใน จ.ยะลา ได้เปิดเผยภาพถ่ายที่บันทึกได้จากการเดินทางไปเที่ยวที่ผาชูธง อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า อ.นครไทย จ.พิษณุโลก เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นภาพของตนเองและเพื่อนรวม 3 คน กำลังสนุกกับการถ่ายภาพอยู่บริเวณผาชูธง แต่ในภาพนั้นกลับพบว่า มีศีรษะปริศนาเพิ่มขึ้นมาในลักษณะตะแคง โดยเห็นใบหน้าชัดเจนคล้ายผู้ชายสูงวัย มีหนวด สวมแว่นตาดำ ผมยาว สร้างความตกใจเป็นอย่างมาก
ภาพติดวิญญาณ

          นางกุลธิดา เล่าว่า ตนออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เพื่อไปเที่ยวพักผ่อนกับเพื่อนรวม 6 คน คืนแรกไปนอนที่เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ เพื่อไปถ่ายภาพดาวตก จากนั้นในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ก็ไปที่ภูหินร่องกล้า จ.พิษณุโลก ซึ่งไปด้วยกัน 8 คน โดยมีเจ้าหน้าที่ของอุทยานนำไป และบรรยายถึงเรื่องราวต่าง ๆ ของภูหินร่องกล้าในแต่ละจุด กระทั่งเวลาประมาณ 5 โมงเย็น ตั้งใจกันว่าจะไปดูพระอาทิตย์ตกดิน ระหว่างทางก็เดินถ่ายภาพกันสนุกสนาน เมื่อมาถึงผาชูธง เพื่อนก็ได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพตนไว้

ภาพติดวิญญาณ

          หลังจากเพื่อนถ่ายภาพนี้ได้ ก็ไม่ยอมให้ตนดูรูป และบอกว่าได้ลบภาพออกไปแล้ว หลังจากกลับมาจึงบอกให้เพื่อนทำการกู้ภาพกลับมาดู ตอนแรกที่เห็นภาพ ก็คิดว่าน่าจะเป็นจังหวะที่ก้มหน้าแล้วเงยหน้าหรือเปล่า หรือแอปฯ ตกแต่งภาพ แต่คนที่ถ่ายภาพก็บอกว่าไม่ได้ใช้แอปฯ อะไร จากนั้นก็เริ่มพิจารณาจากภาพ พบว่าทำไมเพื่อนอีก 2 คน ในภาพไม่ได้มีจังหวะเคลื่อนไหวเหมือนตน จึงเชื่อว่าภาพบุคคลปริศนานี้อาจเป็นสิ่งลี้ลับบนภูหินร่องกล้า ที่ต้องการให้ตนทำบุญให้จึงมาปรากฏให้เห็น ซึ่งก่อนหน้าจะขึ้นไปบนผานั้น หลายคนก็ยกมือไหว้ขอขมา ส่วนตนด้วยความตื่นเต้นที่จะถ่ายรูป จึงไม่ได้ยกมือไหว้ขอขมาแต่อย่างใด

ภาพติดวิญญาณ

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทริปหลอน ! สาวถ่ายภาพติดศีรษะชายแก่ปริศนา ที่ผาชูธง เชื่อเป็นสิ่งลี้ลับ อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:11:01 74,447 อ่าน
TOP