x close

เปิดความเห็น 2 ลุง 2 มุมมอง ปมป้าทุบรถ เห็นใจ หรือทำเกินไป...


ป้าทุบรถ

        เผยความคิดเห็น 2 ลุง 2 มุมมอง ปมป้าทุบรถ ลุงหนึ่งบอกเผาเลย เพราะไทยไร้ระเบียบ อีกลุงบอกเจ้าของบ้านอ้างคนป่วยเรียกคะแนนเสียง

        ข่าวป้าทุบรถ เป็นข่าวที่สังคมกำลังให้ความสนใจกันมาก ซึ่งหลายกระแสต่างเห็นใจป้าเจ้าของบ้านที่ต่อสู้กับความอยุติธรรมมากมายจนต้องติดป้ายหน้าบ้าน กระทั่งความอดทนมาถึงขีดสุดดังคลิปทุบรถที่ปรากฏในโลกออนไลน์ ขณะที่บางส่วนมองว่าป้าเจ้าของบ้านทำเกินกว่าเหตุ และเป็นการทำลายทรัพย์สินของผู้อื่น [อ่านข่าว ป้าทุบรถ ทั้งหมด คลิก]
        เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 ผู้สื่อข่าวสปริงนิวส์ ได้ลงพื้นที่สอบถามความคิดเห็นของประชาชนบริเวณตลาดที่เกิดเหตุป้าทุบรถ ซึ่งเป็นความเห็น 2 มุมมอง จากคุณลุง 2 คน

ป้าทุบรถ

        โดยคุณลุงท่านแรกมองว่า หากเป็นตนนั้น ตนไม่ทุบ ตนจะเผาเลย และเรื่องคดีค่อยมาว่ากัน การจอดรถขวางหน้าบ้านคนอื่นเป็นเรื่องผิด เป็นการกระทำที่ไร้ระเบียบ หากสังคมมีแต่คนแบบนี้จะอยู่กันอย่างไร นอกจากนี้ทางเขตควรออกมารับผิดชอบว่าปล่อยให้มีการจัดตลาดได้อย่างไร ผู้ว่าฯ กทม. ก็ควรออกมาดูแล หน่วยงานราชการต้องทำงานในเชิงรุก




        ขณะที่คุณลุงอีกท่านหนึ่งมองว่า คนที่มาออกกำลังกายที่สวนหลวง เมื่อออกกำลังกายเสร็จก็ต้องแวะตลาด สังคมทุกสังคมก็มีดีมีสุข มีเรื่องติดขัดก็เป็นเรื่องธรรมดา และบ้านหลังนี้มีการเอาอะไรมาติดหน้าบ้าน จะคิดว่ามีคนอยู่ไหม อีกทั้งเจ้าของรถก็ขอโทษแล้ว คนจอดรถผิด แต่เขามีเหตุผล ส่วนเจ้าของบ้านอ้างเอาเรื่องคนป่วยไปส่งโรงพยาบาลไม่ทันมาเป็นคะแนนเสียงให้กับตัวเอง

ป้าทุบรถ

        อย่างไรก็ดี ความคิดเห็นดังกล่าวเป็นเพียงความคิดเห็นส่วนบุคคล ซึ่งควรใช้วิจารณญาณในการพิจารณาด้วยตัวเอง




ป้าทุบรถ

ป้าทุบรถ

ป้าทุบรถ

ป้าทุบรถ

ป้าทุบรถ

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดความเห็น 2 ลุง 2 มุมมอง ปมป้าทุบรถ เห็นใจ หรือทำเกินไป... อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16:42:06 35,077 อ่าน
TOP