x close

น้ำตาร่วง...น้องฟีโน่ เด็กกตัญญู ถูกตาฮุบเงินบริจาคหลักล้าน-ไล่ออกจากบ้าน



น้องฟีโน่ เด็กกตัญญู

         น้องฟีโน่ เด็กกตัญญู ที่เป็นข่าวดังเมื่อปี 59 ถูกตาเอาเงินบริจาคไปสร้างบ้าน แถมโดนไล่ออกจากบ้าน ต้องซมซานพึ่งญาติที่จังหวัดปราจีนบุรี

         ย้อนกลับไปเมื่อประมาณปี 2559 หลายคนคงเคยได้ยินข่าวของ "น้องฟีโน่" เด็กชายยอดกตัญญู ที่ดูแลแม่ป่วย ยาย และน้อง ๆ จนมีผู้ใจบุญบริจาคเงินช่วยเหลือนับล้านบาทนั้น
         ล่าสุด (20 กุมภาพันธ์ 2561) รายการข่าวเที่ยงช่องวัน ทางช่อง one31 รายงานว่า น้องฟีโน่ กลับต้องมีชะตาชีวิตพลิกผัน เนื่องจากมีข่าวว่า คุณตาของน้องฟีโน่ได้เอาเงินไปสร้างบ้านจนหมด รวมถึงไล่น้องฟีโน่ และคนอื่น ๆ ในครอบครัวออกจากบ้าน

         โดยผู้สื่อข่าวช่อง one31 ได้เดินทางไปยังจังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งเป็นบ้านของน้าสาวของฟีโน่ อายุ 9 ขวบ ทราบว่าหลังจากที่มีผู้บริจาคเงินเข้ามา เงินก็ถูกถอนออกไปจากบัญชีจนหมดเกลี้ยง โดยตาที่เป็นสามีใหม่ของยายน้องฟีโน่ได้นำเงินบริจาคมาสร้างบ้าน ส่วนน้องฟีโน่ แม่ ยาย ก็ถูกตาไล่ออกจากบ้านที่จังหวัดอุดรธานี ต้องหลบมาอยู่บ้านญาติที่จังหวัดปราจีนบุรี

         ทั้งนี้นายอำเภอนาดี พร้อมด้วยจิตอาสา ได้พร้อมใจหาวัสดุก่อสร้างบ้านหลังใหม่ให้กับน้องฟีโน่ แต่ยังขาดวัสดุอีกบางส่วน รวมทั้งข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ ในระหว่างที่ช่างก่อสร้างบ้าน

น้องฟีโน่ เด็กกตัญญู

         ด้านแม่ของน้องฟีโน่ เผยว่า หลังจากที่ถูกตาไล่ออกจากบ้าน ลูกมีอาการเก็บกด ไม่ร่าเริงเหมือนแต่ก่อน ส่วนเงินที่ได้รับบริจาคมาตนก็ไม่เคยเห็นบัญชีเลยว่ามีเงินอยู่เท่าไร กระทั่ง ผอ.โรงเรียนบ้านบ่อคำ บอกว่า เงินถูกถอนไปสร้างบ้านหมดแล้ว หลังจากนั้นได้ถูกพ่อเลี้ยงซึ่งเป็นสามีใหม่ของแม่ไล่ออกจากบ้านที่สร้างใหม่

         อย่างไรก็ดี มีรายงานด้วยว่า ระหว่างที่ช่างก่อสร้างบ้าน น้องฟีโน่ก็มานั่งมองด้วยใบหน้าที่เศร้าหมองก่อนจะร้องไห้ออกมา


ภาพและข้อมูลจาก
one31

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำตาร่วง...น้องฟีโน่ เด็กกตัญญู ถูกตาฮุบเงินบริจาคหลักล้าน-ไล่ออกจากบ้าน อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2561 เวลา 16:58:53 83,118 อ่าน
TOP