x close

สาวตาสว่าง ! งัดหลักฐานแฉแหลก หลังจับได้แฟนนอกใจคบผู้หญิงในเกม



แฟนนอกใจ

แฟนนอกใจ

             สาวสุดช้ำ แค่แฟนชอบเล่นเกมใครจะไปรู้ว่าสุดท้ายโดนนอกใจไปคบผู้หญิงในเกม คอลหาหวานซึ้งเรียกแทนกันว่า "บี๋" หยามหัวใจที่คบมา 6 ปี จากนี้คงเข็ดกับความรักไปอีกนาน...

             ปัญหาการนอกใจไม่ว่าจากหญิงหรือชาย นับวันจะเกิดมากขึ้นจนดูเหมือนเป็นเรื่องธรรมดา และเกิดขึ้นได้กับคู่รักที่ไม่ว่าจะคบหากันมานาน หรือกระทั่งแต่งงานกันแล้ว... เห็นได้ตามพื้นที่สื่อ หรือโซเชียล ที่มักจะมีเรื่องราวรักสามเส้า เราสามสี่คนอยู่เกือบตลอดเวลา ปิ๊งกันในที่ทำงานบ้าง เป็นเพื่อนของเพื่อนบ้าง...แต่เรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่เราจะนำเสนอต่อไปนี้ เป็นอุทาหรณ์ความรักในอีกแง่มุมหนึ่ง และนี่อาจทำให้เธอเข็ดกับความรักไปอีกนาน...

แฟนนอกใจ
             เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์เรื่องราวความรักอันเจ็บปวดอย่างแสนสาหัส เมื่อถูกชายที่รักและคบกันมานานถึง 6 ปี สวมเขาให้ แอบคบกับผู้หญิงอีกคนเป็นแฟนหลังจากเจอกันในเกม พูดคุยถูกใจ จนถลำลึกไปสู่การนอกใจเธอ แถมฝ่ายผู้หญิงเองก็มีสามีอยู่แล้วด้วย

             โดยเจ้าของเรื่อง เล่าว่า ฝ่ายหญิงมักจะเล่าเรื่องสามีของตนให้คนรักของเธอฟัง ส่วนคนของเธอก็มักจะเล่าเรื่องของเธอให้กับฝ่ายหญิงได้ฟังเช่นกัน เพราะรับได้ที่ต่างฝ่ายต่างมีแฟนแล้ว มีการส่งรูปหากัน 400 - 500 รูป คงไม่ต้องถามว่าคุยกันมานานขนาดไหน ก่อนนอนแฟนของเธอยังคงบอกรักเธอ กอดเธอ แต่พอเธอหลับก็ลงไปโทร. หากัน คุยกันทุกวัน พอคุยเสร็จก็ลบไลน์ พอจะคุยก็แอดหากันใหม่ แถมวันวาเลนไทน์ฝ่ายชายก็โอนเงินไปให้ผู้หญิงซื้อแหวนร้านจิวเวลรี่แห่งหนึ่ง

             เธอบอกด้วยว่า ฝ่ายชายเอารถเธอไปทำงาน โทรศัพท์เธอเองก็ซื้อให้ เงินทองก็ของเธอ ให้ใจมา 6 ปี คบกันมา 6 ปี ไม่มีความหมาย คงเข็ดกับความรักไปอีกนาน...

แฟนนอกใจ

แฟนนอกใจ

แฟนนอกใจ

แฟนนอกใจ

แฟนนอกใจ

แฟนนอกใจ

แฟนนอกใจ

แฟนนอกใจ

แฟนนอกใจ

แฟนนอกใจ

แฟนนอกใจ


             นอกจากนี้เธอยังเผยรูปภาพแชทสนทนาของแฟนหนุ่มกับกิ๊ก ที่คุยกันหวานซึ้ง แถมบอกกับผู้หญิงด้วยว่า "บี๋ อย่าไปจากเค้าได้ไหม" ส่วนผู้หญิงก็เรียกเธอว่า "ชัตเตอร์" แถมฝ่ายชายยังเอาคำหยาบคายมาเรียกแทนชื่อเธอ แถมบอกว่าเธอชอบหาเรื่องแบบไร้สาระ

             ด้านชาวเน็ตที่ได้อ่านเรื่องราวดังกล่าว ต่างแห่เข้ามาสวดพฤติกรรมของชาย-หญิงที่นอกใจว่า หน้าไม่อาย ยิ่งรู้ว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว เลวทั้งคู่ ถึงขั้นยอมรับกันได้ เล่าเรื่องระบายของแฟนให้กันฟังไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาด่าเลย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวตาสว่าง ! งัดหลักฐานแฉแหลก หลังจับได้แฟนนอกใจคบผู้หญิงในเกม อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:53:04 37,127 อ่าน
TOP