x close

เมื่อ ผอ.เขตประเวศ เจอถามถ้าเจอแบบป้าทุบรถ จะทำไง ? คำตอบพีคมาก !

 ป้าทุบรถ

ป้าทุบรถ

              ผอ.เขตประเวศ ตอบคำถามนักข่าวช่อง GMM "หากท่านเจอปัญหาแบบคุณป้า ท่านจะทำอย่างไร" คำตอบที่ได้ทำชาวเน็ตเมนต์สนั่น

              นับว่าเป็นข่าวดังที่กินพื้นที่สื่อมาหลายวันแล้ว สำหรับกรณีคุณป้าเจ้าของบ้าน ในหมู่บ้านเสรีวิลล่า เขตประเวศ กทม. โมโหที่ถูกรถกระบะจอดขวางจนนำรถออกจากบ้านไม่ได้ ใช้ขวานจามรถคันดังกล่าวท่ามกลางสายตาของชาวบ้านจำนวนมาก แต่สิ่งที่ประชาชนให้ความสนใจไม่ใช่แค่ประเด็นการจอดรถขวางหน้าบ้านเท่านั้น กลับเป็นเรื่องของตลาดที่อยู่รอบบ้านของป้าทุบรถ ซึ่งตั้งโดยไม่ได้รับใบอนุญาต
             เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว นายธนะสิทธิ์ เมธพันธ์เมือง ผู้อำนวยการเขตประเวศ ได้ออกมาชี้แจงว่า ตลาดเปิดเต็มรูปแบบแค่วันเสาร์-อาทิตย์ วันธรรมดาเปิดเพียง 10% ซึ่งตลาดยังไม่ถูกกฎหมาย อยู่ระหว่างฟ้องร้อง แต่ที่ไม่มีการรื้อถอนเพราะเรื่องยังอยู่ในชั้นศาล ถ้าศาลสั่งก็จะรื้อให้ทันทีนั้น

             ล่าสุด (20 กุมภาพันธ์ 2561) มีรายงานว่า โลกโซเชียลต่างกุมขมับ เมื่อได้ฟังคำตอบของ นายธนะสิทธิ์ เมธพันธ์เมือง ผู้อำนวยการเขตประเวศ เมื่อนักข่าวของ GMM News ถามว่า...

             นักข่าว : ถ้าเหตุการณ์แบบนี้มันเกิดที่บ้านของท่านบ้าง ท่านจะดำเนินการอย่างไร ?

             นายธนะสิทธิ์ : คือถ้าเป็นตัวผมนะ เป็นความเห็นเฉพาะตัว ไม่เกี่ยวข้องกับตำแหน่ง ถ้าเป็นตัวผม ผมเปิดบ้านขายของเลย ที่แปลงตรงนั้นวาละแสนกว่า และบ้านของคุณป้าเขา ไร่หรือสองไร่ ตีสักแสนห้า ถ้าสองไร่เนี่ยแปดร้อยวาเข้าไปเท่าไหร่ ร้อยกว่าล้าน ผมไม่อยู่หรอก ผมขายหรือว่าทำตลาดขายของไปเลย

ป้าทุบรถ


คลิปนาทีที่ 10.45 เป็นต้นไป

             คำตอบของผู้อำนวยการเขตประเวศ จัดว่าเรียกคอมเมนต์สนั่นเลยทีเเดียวเชียว ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็นกันกระหน่ำ โดยบอกว่า  เป็นการตอบคำถามที่แย่มากจริง ๆ ตำแหน่งซื้อมาใช่ไหม ตอบได้...นมาก ทำไมถึงกล้าเอ่ยออกมาแบบนี้ ตลกโปกฮาบนความทุกข์คนอื่น !!


ภาพและข้อมูลจาก GMM News Official
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อ ผอ.เขตประเวศ เจอถามถ้าเจอแบบป้าทุบรถ จะทำไง ? คำตอบพีคมาก ! อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:12:24 56,152 อ่าน
TOP