x close

อดีตเจ้าหน้าที่ แฉเบื้องหลังตลาดรอบบ้านป้าทุบรถ ชี้มีคนในเอี่ยวเพียบ (มีคลิป)


บ้านป้าทุบรถ

          เพจอีจัน เผยคลิปเสียง อดีตเจ้าหน้าที่ เล่าเบื้องหลังตลาดรอบบ้านป้าทุบรถ แฉมีเจ้าหน้าที่รับผลประโยชน์ ซ้ำคนซื่อสัตย์กลับถูกกำจัด

          จากคลิปที่ถูกพูดถึงอย่างมาก กรณีเจ้าของบ้านที่ถูกรถกระบะจอดขวางทางเข้า-ออก บริเวณหมู่บ้านเสรีวิลล่า ใกล้กับ สวนหลวง ร.9 จนมีการใช้ขวานทุบ นำมาซึ่งประเด็นที่พบว่ามีตลาดอย่างน้อย 5 แห่ง เปิดอยู่รอบบริเวณบ้านดังกล่าวนั้น
          วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 เพจเฟซบุ๊กอีจัน ได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ท่านหนึ่งที่เคยดูแลปัญหานี้ เล่าว่า ตลาดดังกล่าวถูกสร้างประมาณปี 2547 ทำให้บริเวณดังกล่าวมีผู้คนมาจอดรถเต็มทั้งสองฝั่ง ซึ่งทำให้ผู้ที่อยู่อาศัยแถวนั้นต่างเดือดร้อน ทั้งการถูกกีดขวางการเดินทาง, เสียงดัง, ขยะส่งกลิ่นเหม็น เป็นต้น

บ้านป้าทุบรถ

          เจ้าหน้าที่รายดังกล่าว เปิดเผยถึงจุดเริ่มต้นของตลาดดังกล่าว ที่แท้มาจากเจ้าหน้าที่รัฐระดับล่างที่เป็นผู้ต้นคิด ก่อนจะไปยุยงเจ้าหน้าที่ระดับสูง ๆ ให้มาร่วมรับผลประโยชน์ ซ้ำให้ก่อให้เกิดปัญหามาเฟียท้องถิ่นมาร่วมเก็บส่วยแบ่งกับเจ้าหน้าที่อีกด้วย

          ส่วนเรื่องคดีความที่ป้าเจ้าของบ้านฟ้องพื้นที่นั้น แม้อาจจะมีการรับเรื่องเพื่อให้เหมือนกับมีความเคลื่อนไหว แต่แท้จริงก็มีคนในที่ได้รับผลประโยชน์กับการที่ตลาดเปิดต่อ ทำให้ไม่มีความคืบหน้า ซ้ำกลายเป็นว่าเจ้าหน้าที่ซึ่งอยากเห็นความถูกต้องของคดีนี้กลับถูกกำจัดออกไป ซึ่งผู้ที่จะแก้ปัญหานี้ได้คงมีแต่ นายกรัฐมนตรี เพียงเท่านั้น

บ้านป้าทุบรถ

          สำหรับเบื้องหลังของตลาดในหมู่บ้านเสรีวิลล่า จากคำบอกเล่าของอดีตเจ้าหน้าที่ทั้งหมด สามารถรับชมได้จากคลิปนี้




ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตเจ้าหน้าที่ แฉเบื้องหลังตลาดรอบบ้านป้าทุบรถ ชี้มีคนในเอี่ยวเพียบ (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18:07:15 25,229 อ่าน
TOP