x close

เก่ง เกียร์อาร์ ลั่นอยู่ทีมป้าทุบรถ ติดป้ายเตือนคนจอดขวาง ระวังโดนถอยทับ

เก่ง เกียร์อาร์

          เก่ง เกียร์อาร์ ขออยู่ทีมป้าทุบรถ รับเคยเจอกับตัวเหมือนกัน แชร์ภาพเตือนคนจอดขวางระวังโดนถอยทับ จวกฝั่งกระบะในคลิปนิสัยมักง่าย

          จากคลิปที่ถูกพูดถึงอย่างมาก กรณีเจ้าของบ้านที่ถูกรถกระบะจอดขวางทางเข้า-ออก บริเวณหมู่บ้านเสรีวิลล่า ใกล้กับสวนหลวง ร.9 จนมีการใช้ขวานทุบ นำมาซึ่งประเด็นที่พบว่ามีตลาดอย่างน้อย 5 แห่ง เปิดอยู่รอบบริเวณบ้านดังกล่าว ซึ่งทางครอบครัวของป้าในคลิปได้ต่อสู้มานานนับ 10 ปีนั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ หรือ เก่ง เกียร์อาร์ ได้ออกมาแสดงจุดยืนเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านเฟซบุ๊ก Pattarasak Thiamprasert โดยระบุสั้น ๆ ว่า "ทีมป้า" พร้อมกับภาพรั้วบ้านซึ่งเป็นภาพรถกระบะ มีข้อความว่า "จอดขวางบ้านตุ ถอยทับนะแจ๊ะ"

เก่ง เกียร์อาร์

          ต่อมา เก่ง เกียร์อาร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ อมรินทร์ ทีวี ว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพป้ายที่ติดรั้วบ้านของแฟนคลับ ไม่ใช่บ้านของตนเอง มองว่าขำดีก็เลยเอามาโพสต์ ซึ่งตนไม่ได้หวังเกาะกระแสใด ๆ

          เก่ง เกียร์อาร์ เผยว่า ที่ผ่านมาตนเคยถูกจอดรถขวางทางเข้า-ออกบ้าน จนไม่สามารถนำรถออกไปทำงานได้ ซึ่งคนในหมู่บ้านที่ตนอยู่หลายคนก็เคยเจอปัญหาเดียวกัน กระทั่งหมู่บ้านได้ออกกฎว่า หากใครจอดรถขวางทางเข้าออกบ้าน ให้เขียนเบอร์โทรศัพท์ทิ้งไว้ เพื่อจะได้โทร. ตามให้มาเลื่อนรถได้

          สุดท้ายนี้ เก่ง เกียร์อาร์ ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับคลิปของคุณป้าทุบรถกระบะว่า "คนที่ไปจอดมักง่าย ส่วนคนที่ตีรถก็ใจร้อน แต่เข้าใจความรู้สึกของป้า เรื่องคดีความก็ต้องว่ากันไปตามกฎหมาย"

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com, เฟซบุ๊ก Pattarasak Thiamprasert

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก่ง เกียร์อาร์ ลั่นอยู่ทีมป้าทุบรถ ติดป้ายเตือนคนจอดขวาง ระวังโดนถอยทับ อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 23:05:48 16,215 อ่าน
TOP