x close

ผบ.ตร. ลั่น เจ้าของลอตเตอรี่คือคนเอาไปขึ้นเงิน ชี้ความจริงปรากฏ 28 ก.พ. นี้


หวย 30 ล้าน

        พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชี้ เจ้าของลอตเตอรี่คือคนที่เอาไปขึ้นเงิน ส่วนจะตรงกับผลสรุปคดีหรือไม่ก็ต้องรอแถลงวันที่ 28 ก.พ. 61 ชี้ ทุกอย่างว่าไปตามพยานหลักฐาน

        จากกรณีข่าว พล.ต.ต. ไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการกองปราบปราม (ผบก.ป.) ออกมาระบุว่า ไม่เคยแจ้งว่า ลุงจรูญ คือเจ้าของลอตเตอรี่ 30 ล้าน เนื่องจากต้องรอให้คดีมีการสรุปสำนวนก่อน เรื่องทั้งหมดเป็นเพียงข่าวลือ นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวระบุว่าให้จับตาชอตเด็ด วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 [อ่านข่าว : กองปราบฯ โต้ ไม่เคยแจ้งว่า ลุงจรูญ คือเจ้าของลอตเตอรี่ 30 ล้านชี้ เป็นเพียงข่าวลือ คลิก]
        ล่าสุดวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า คดีนี้มีความคืบหน้าไปกว่าร้อยละ 90 แล้ว จะมีการประชุมสรุปและแถลงข่าวในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้ ตอนนี้ไม่ได้เร่งรัด ปล่อยให้เจ้าหน้าที่ทำงานกันอย่างเต็มที่

        ส่วนกรณีกระแสข่าวลือว่าเจ้าของลอตเตอรี่ 30 ล้าน ตัวจริงเป็นของ ร.ต.ท. จรูญ ก็เป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว เพราะเขาเป็นคนไปขึ้นเงิน ส่วนเรื่องรายละเอียดต้องไปว่ากันอีกที แต่จะตรงกับบทสรุปการคลี่คลายคดีเรื่องนี้ของชุดทำงานกองปราบปรามหรือไม่ ตนไม่ทราบ คำตอบขึ้นอยู่กับพยานหลักฐาน ถ้าเป็นของ ร.ต.ท. จรูญ แล้วครูปรีชาจะดำเนินการฟ้องร้องก็เป็นสิทธิตามกฎหมาย ไม่ได้หนักใจอะไร ผลที่ออกมาจะช็อกสังคมหรือไม่ต้องให้สังคมตัดสิน แต่ตำรวจทำตามพยานหลักฐาน ให้ความจริงปรากฏ

        พล.ต.อ. จักรทิพย์ ระบุว่า ขอให้เชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม และผลในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้ ตำรวจไม่เข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งแน่นอน ทุกอย่างต้องว่าไปตามพยานหลักฐาน ส่วนระหว่างนี้จะมีการขออนุมัติหมายจับผู้ใดหรือไม่ อยู่ในกระบวนการที่ต้องดำเนินการอยู่แล้ว ซึ่งนิติวิทยาศาสตร์จะเป็นพยานหลักฐานที่สำคัญ ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการเก็บรายละเอียด

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผบ.ตร. ลั่น เจ้าของลอตเตอรี่คือคนเอาไปขึ้นเงิน ชี้ความจริงปรากฏ 28 ก.พ. นี้ อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 12:09:18 20,585 อ่าน
TOP