x close

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ดึงสติไทยมุง แห่เซลฟี่บ้านป้าทุบรถ ถ้าเป็นบ้านตัวเองจะชอบไหม


ป้าทุบรถ

         อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ดึงสติไทยมุง แห่เซลฟี่บ้านป้าทุบรถ ซัดถ่ายรูปกันเจี๊ยวจ๊าวหน้าบ้านคนอื่น  ถ้าเป็นบ้านตัวเองจะชอบไหม !!! ติดตามห่าง ๆ เบา ๆ ก็พอ

        เป็นข่าวคราวที่ไม่ว่าจะพนักงานออฟฟิศ คนกินข้าวแกง แม่ค้าร้านตลาด หรือผู้บริหาร ต่างก็จับตาสำหรับกรณีข่าวป้าทุบรถ ที่ปัญหาคาราคาซังกว่า 10 ปี ของบริเวณตลาดสวนหลวง ร.9 กำลังจะคลี่คลายเพราะการทุบรถครั้งเดียวทำเอาสะเทือนไปทั้งเขต นักข่าวทุกสำนักต่างจับจองพื้นที่หน้าบ้านของคุณป้าเพื่อหาประเด็นมาตีแผ่เพิ่มเติม เช่นเดียวกับเหล่าไทยมุงที่ต่างเดินทางไปเซลฟี่หน้าบ้านคุณป้า ประหนึ่งเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของตลาดแห่งนี้
        เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 เฟซบุ๊ก อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า เรื่องนี้เกิดความเคลื่อนไหวได้เพราะกระแสโซเชียล ซึ่งตอนนี้อำนาจไม่ได้อยู่ในมือคนใหญ่คนโต หรือคนนามสกุลดัง ๆ แล้ว แต่อำนาจนั้นอยู่ในมือพวกเราที่มีสื่ออยู่ในมือที่สร้างแรงกระเพื่อมเล็ก ๆ ให้กลายเป็นคลื่นลูกใหญ่

        อย่างไรก็ดี อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ระบุถึงกรณีที่มีคนไปเซลฟี่หน้าบ้านป้าทุบรถว่า ควรใช้สมองไตร่ตรอง ถ้ามีใครก็ไม่รู้มาถ่ายรูปเจี๊ยวจ๊าวกันหน้าบ้านของเรา เราจะชอบไหม ติดตามกันเบา ๆ พอประมาณก็พอ




ภาพจากและข้อมูลจาก
amarintv.com, เฟซบุ๊ก อีเจี๊ยบ เลียบด่วน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ดึงสติไทยมุง แห่เซลฟี่บ้านป้าทุบรถ ถ้าเป็นบ้านตัวเองจะชอบไหม อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:28:19 12,453 อ่าน
TOP