x close

เก๋ ลอนดอน ขอโทษทั้งน้ำตา ลั่นเพราะเครียดเลยต้องกุเรื่อง

เก๋ ลอนดอน

          เก๋ ลอนดอน ไหว้ขอโทษทั้งน้ำตา บอกเพราะความเครียดเลยทำให้ตัวเองเป็นแบบนี้ ยันไม่เคยติดหนี้เที่ยวเพราะจ่ายสดตลอด

          สืบเนื่องจากกรณี นางสาวทองประกาย หรือ เก๋ ลอนดอน  ได้มีการโพสต์ภาพตนเองในขณะมีบาดแผลและเลือดไหลเต็มแขน อ้างถูกแท็กซี่จี้ชิงทรัพย์ ขณะนั่งโดยสารกลับจากสถานบันเทิงกลางดึก แต่เรื่องราวกลับคล้ายจะกลายเป็นเรื่องโอละพ่อ เมื่อการสอบปากคำพบว่าเจ้าตัวไม่สามารถให้ข้อมูลใด ๆ ที่จะใช้เป็นหลักฐานได้เลย รวมถึงยังมีข้อความแชทที่ออกมาแฉว่าเธอไม่ได้ถูกชิงทรัพย์จริง
          ก่อนที่ต่อมา เพจบิ๊กเกรียน จะออกมาแฉว่า เก๋ ลอนดอน เป็นสาวเที่ยวสายเปย์ ซื้อดริ๊งก์เด็กหนุ่มบาร์โฮสต์แต่ไม่ยอมจ่าย สุดท้ายยอมกรีดแขนโพสต์สร้างเรื่องเพื่อเบี่ยงประเด็นหนี้ร่วมแสน [อ่านเพิ่มเติม : แฉ เก๋ ลอนดอน สาวถูกแท็กซี่กรีดแขน ที่แท้..กุเรื่องกลบคดีหนีหนี้เปย์บาร์โฮสต์]

เก๋ ลอนดอน

          และล่าสุด (22 กุมภาพันธ์ 2561)  ผบก.น.4 ได้แถลงปิดคดี "เก๋ ลอนดอน" หลังโพสต์ถูกแท็กซี่กรีดแขน-ลักทรัพย์ พบคำให้การค้านกับภาพวงจรปิด โดย นางสาวทองประกาย หรือ เก๋ เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า เหตุผลที่ทำไป เพราะเครียดมาก เครียดมาหลายอาทิตย์ ไม่อยากอยู่คนเดียว มีหลายเรื่องเข้ามาไม่ว่าจะเป็นเรื่องลูก เรื่องครอบครัว บางเรื่องก็พูดได้ บางเรื่องก็พูดไม่ได้ เครียดสะสม พร้อมกับบอกว่าวันที่เกิดเหตุไม่ได้กินเหล้า ไม่ได้อัปยาอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

          ด้วยความที่ตนเครียดเรื่องลูกเพราะแม่ต้องดูแลลูก ยายมาขาหักต้องเข้าโรงพยาบาลครั้งที่สอง ซึ่งแม่ต้องไปดูแลยายทำให้ไม่มีใครดูแลลูก ถ้าไม่มีคนดูแลลูกแล้วตนไปดูแลลูกแทน ใครจะเป็นคนหาเงินให้ลูก มันมีหลายเหตุผล หลายความเครียดที่ตนสะสมมาไม่สามารถที่จะระบายให้ใครฟังได้ แม้กระทั่งแม่ของตัวเอง ตอนนั้นคิดว่ามันหาทางออกไม่ได้ ยอมรับว่าเครียดมาก ตอนนี้ก็ยิ่งเครียดกว่าเดิม

          เก๋ บอกต่อว่า ตนเป็นหนี้เพื่อนอย่างเดียว ไม่มีติดหนี้คนอื่น เหตุการณ์วันนั้นเพื่อนเป็นคนพาไปแจ้งตำรวจ เพื่อนคิดว่าเป็นเรื่องจริงด้วยความที่เพื่อนเป็นห่วงเพื่อน เรื่องเลยบานปลาย ใช้มีดโกนทำร้ายตัวเอง ทำเป็นครั้งแรก ส่วนเวลาไปเที่ยวจ่ายสดตลอด ครั้งล่าสุดที่ไปเที่ยวมาก่อนที่จะเกิดเหตุหมดไป 14,000 บาทก็จ่ายสด ไม่เคยติด ตอนนั้นไปกับเพื่อนหารคนละครึ่ง ตนขายเครื่องสำอาง เมื่อก่อนเป็นพีอาร์ พอเลิกกับพ่อของลูกก็อยู่คนเดียว ตอนนั้นไม่รู้ว่าตัวเองคิดอะไรอยู่ พูดง่าย ๆ คือคิดไม่เยอะ ไม่คิดถึงผลกระทบที่ตามมาทีหลัง

เก๋ ลอนดอน

          "สิ่งที่เก๋พูดไปทั้งหมด ก็ขอโทษพี่ ๆ แท็กซี่ทุกคนนะคะ เก๋ไม่คิดว่าเรื่องมันจะบายปลายขนาดนี้ เพราะว่าความเครียดหลาย ๆ อย่างมันเลยทำให้เก๋เป็นแบบนี้ ก็ขอโทษทั้งเจ้าพนักงานตำรวจทุกท่านที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ ที่ติดตามคดีนี้ แล้วก็รวมถึงพี่แท็กซี่ทุก ๆ ท่าน ที่ทำอาชีพแท็กซี่ที่ทำให้เสื่อมเสีย รวมถึงพี่นักข่าวทุก ๆ ท่านที่ติดตามข่าวนี้มาตลอด เรื่องจริงและไม่จริง แต่วันนี้เก๋ยอมรับผิดและสำนึกผิด เก๋อยากขอโทษทุก ๆ คนที่อยู่ตรงนี้ แล้วก็สื่อ ทั้งโลกออนไลน์ ทั้งสังคม ทั้งพ่อแม่พี่น้อง เพื่อนที่เป็นห่วง แล้วก็อยู่ข้าง ๆ มาตลอด ไม่คิดว่าเราจะทำแบบนี้ แต่รวม ๆ แล้วเก๋ขอโทษค่ะ" เก๋ กล่าวทั้งน้ำตา พร้อมยกมือไหว้ขอโทษ

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า เบื้องต้น ได้ตั้ง 2 ข้อหากับเก๋คือ

          1. แจ้งความเท็จต่อเจ้าพนักงาน จำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 5 พันบาท

          2. นำข้อความเท็จไปลงใน พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ จำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋ ลอนดอน ขอโทษทั้งน้ำตา ลั่นเพราะเครียดเลยต้องกุเรื่อง อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 12:32:17 41,768 อ่าน
TOP