x close

สลดสังคม แม่ให้แฟนหนุ่มข่มขืนลูก 8 ขวบ แถมช่วยตรึงร่าง อ้างเพื่อกำจัดปีศาจ

ข่มขืนเด็ก

          สลดสังคม แม่ให้แฟนหนุ่มข่มขืนลูก 8 ขวบ แถมช่วยตรึงร่างลูก อำนวยความสะดวกให้ อ้างทำไปเพื่อกำจัดปีศาจ จนเด็กหญิงตั้งครรภ์

          วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์เมโทร มีรายงานเหตุสลดใจที่เกิดขึ้นกับเด็กสาวชาวอาร์เจนตินารายหนึ่ง หลังจากที่เธอต้องเผชิญกับความโหดร้าย ถูกแฟนใหม่ของแม่ข่มขืนมานานหลายปี จนตั้งครรภ์ โดยมีแม่ของเธอรู้เห็นเป็นใจ ทั้งยังช่วยจับตัวเธอตรึงไว้เพื่อช่วยให้แฟนของตัวเองข่มขืนเธอได้อย่างสะดวก กระทั่งเด็กสาวตั้งครรภ์
          โดยเหยื่อซึ่งขณะนี้อายุ 17 ปี เปิดเผยว่า เรื่องทั้งหมดเริ่มมาตั้งแต่ตอนที่เธออายุ 8 ขวบ เซอร์จิโอ เอโดราโด จิเมเนซ ชายผู้เป็นแฟนใหม่ของแม่มักจะกินเหล้าจนเมามายตลอด เธอไม่เคยชอบเขาแม้แต่น้อย กระทั่งวันหนึ่งเขาก็กล่าวหาเธอว่ามีปีศาจสิงอยู่ในตัว เขากรอกหูแม่ของเธอจนแม่เริ่มเชื่อตาม

          "ในคืนหนึ่งแม่เดินมาปลุกฉัน บอกให้ฉันมีเซ็กส์กับเขา แต่ฉันไม่ต้องการ อย่างไรก็ตามก่อนที่ฉันจะกลับไปที่เตียง ชายคนนั้นก็บอกฉันว่า 'อย่าหลับนะ แกรู้ว่าแกต้องทำอะไร' ก่อนที่แม่จะจับขาของฉันกางออก เธอฟาดฉันด้วยเข็มขัด ฉันจำต้องตอบสนองความต้องการของเขา บางครั้งมันเกิดขึ้นตลอดทั้งคืน เขาใช้ถุงยางในบางครั้ง แต่บางครั้งก็ไม่ได้ใช้"

          ทั้งนี้เหตุการณ์สุดโหดร้ายเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า แม่ของเหยื่อมักจะจับตัวเธอไว้ขณะที่ปล่อยให้ชายคนนั้นข่มขืนเธอ โดยอ้างว่าพวกเขาต้องทำแบบนี้เพื่อกำจัดปีศาจร้ายที่อยู่ในตัวเธอ และในที่สุดเมื่อปี 2558 เหยื่อก็ตั้งครรภ์ เธอจึงได้บอกเรื่องทั้งหมดให้ผู้เป็นยายทราบ ยายจึงพาเธอไปแจ้งความ ให้สูตินรีแพทย์กับจิตแพทย์มาตรวจเธอ จนยืนยันได้ว่าสิ่งที่เด็กพูดเป็นความจริง

          เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนำไปสู่การจับกุมตัว เชเลีย แบทริซ โซซ่า แม่ของเด็กผู้เคราะห์ร้าย รวมถึง เซอร์จิโอ เอโดราโด จิเมเนซ ผู้ก่อเหตุ อย่างไรก็ตามฝ่ายชายหลบหนีไปได้ และกำลังเป็นที่ต้องการตัวของตำรวจสากล ในขณะที่ตัวเด็กผู้เคราะห์ร้ายได้ถูกส่งตัวไปยังประเทศปารากวัยเพื่อทำแท้ง

          ทั้งนี้รายงานเผยว่า แม่ของเด็กสาวนั้นเพิ่งจะถูกพิพากษาโทษในเดือนกุมภาพันธ์ 2561 ให้ชดใช้กรรมนาน 14 ปี ในเรือนจำหญิงที่กรุงบัสโนส ไอเรส

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Celia Beatriz Sosa

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดสังคม แม่ให้แฟนหนุ่มข่มขืนลูก 8 ขวบ แถมช่วยตรึงร่าง อ้างเพื่อกำจัดปีศาจ โพสต์เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:30:54 49,975 อ่าน
TOP