x close

หนุ่มใจป้ำ อาสาจ่ายค่าซ่อมรถแทนป้าทุบรถ เผยต้องการเห็นความสงบสุข


ป้าทุบรถ

          หนุ่มตัวแทนแอปฯ S.O.S. Thailand เดินทางมาบ้านป้าทุบรถ หวังมอบเงินค่าซ่อมรถให้แทน ชี้ต้องการให้ทั้ง 2 ฝ่ายจบกันด้วยดี และถือเป็นจุดเริ่มต้นให้คนไทยหันมาตระหนักถึงการไม่ละเมิดสิทธิผู้อื่น

          สืบเนื่องจากที่วานนี้ (21 กุมภาพันธ์ 2561) เพจเฟซบุ๊ก Breaking-News ได้มีการเผยแพร่คลิปเสียงของ นายสุวิจักขณ์ ทองสนิท ที่ระบุว่า ตนเองยินดีมอบเงินให้ นางสาวบุญศรี แสงหยกตระการ หรือป้าทุบรถ เพื่อนำไปใช้จ่ายในค่าเสียหายแก่คู่กรณี ในฐานะตัวแทนแอปฯ S.O.S. Thailand รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน เหตุด่วน โดยให้เหตุผลว่า ตนเองก็เคยตกอยู่ในทั้ง 2 สถานการณ์ คือทั้งของป้าทุบรถ และเจ้าของรถผู้เสียหาย จึงขออาสาเป็นตัวช่วยเพื่อคลี่คลายเรื่องราว



          ล่าสุด (22 กุมภาพันธ์ 2561) มีรายงานว่า นายสุวิจักขณ์ ทองสนิท ได้เดินทางมายังบ้านของนางสาวบุญศรี แสงหยกตระการ ช่วงสายวันนี้ โดยเปิดเผยว่า ตนเองเป็นตัวแทนของระบบ S.O.S. Thailand รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน ตนเองเห็นข่าวก็เข้าใจทั้ง 2 ฝ่าย เพราะตนเองก็เคยไปจอดรถขวางหน้าบ้านคนอื่น และก็เคยโดนคนอื่นจอดขวางหน้าบ้านเช่นกัน ซึ่งกรณีนี้จึงเป็นโอกาสที่ดี เป็นจุดเริ่มต้นที่จะให้สังคมกลับมาเห็นใจ นึกถึงความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กัน

ป้าทุบรถ

          ทั้งนี้ ค่าเสียหายทั้งหมดในการซ่อมรถนั้น ตนเองขอเป็นผู้รับผิดชอบแทน เพื่อให้คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย จบกันด้วยดี และถือเป็นจุดเริ่มต้นในการตระหนักถึงการไม่ละเมิดสิทธิผู้อื่น และการรักษาสิทธิของตัวเอง


          เบื้องต้น ยังไม่มีรายงานว่าคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งทางป้าทุบรถและสาวเจ้าของรถกระบะเดินทางเข้ารับมอบเงินแต่อย่างใด

ป้าทุบรถ



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Breaking-News
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใจป้ำ อาสาจ่ายค่าซ่อมรถแทนป้าทุบรถ เผยต้องการเห็นความสงบสุข อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16:44:24 36,927 อ่าน
TOP