x close

รอได้รอไป ผู้ต้องสงสัยค้ายาไม่ยอมปล่อยของกลาง อั้นอุจจาระไว้นาน 34 วัน



           เปิดเคสสุดประหลาดชวนอึ้ง ผู้ต้องสงสัยค้ายาเสพติดกลืนของกลางลงท้องหวังทำลายหลักฐาน ตำรวจคุมตัวไปให้อุจจาระออก เจ้าตัวไม่ยอมง่าย ๆ อั้นไว้เต็มที่ 34 วัน

           ลองจินตนาการดูว่า เมื่อเราปวดอุจจาระแล้วต้องอั้น ไม่ได้เข้าห้องน้ำไปขับถ่ายเพียงแค่วันเดียว ก็ทรมานจะแย่อยู่แล้ว หากต้องอั้นไว้เป็นเวลานานมากกว่า 1 เดือน สภาพจะเป็นเช่นไร ดังเช่นผู้ต้องสงสัยค้ายาเสพติดรายนี้ เขากลัวจะถูกตำรวจจับจึงกลืนของกลางลงท้อง และกลัวว่าหลักฐานจะตกไปถึงมือตำรวจ จึงกลั้นอุจจาระเอาไว้เป็นเวลานานจนทำลายสถิติ
           เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซนทรัล เผยเรื่องราวว่า ลามาร์ แชมเบอร์ส ชายวัย 24 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวเมื่อวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากขับรถยนต์แหกด่านตรวจ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขับรถไล่ตามไป ซึ่งขณะนั้นตำรวจสังเกตเห็นว่าผู้ต้องสงสัยรายนี้กำบางอย่างยัดใส่ปาก แล้วพยายามกลืนลงไป ก่อนจะสกัดรถและเข้ารวบตัวได้ในที่สุด

           แชมเบอร์ส อ้างกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า กำลังกินไก่ทอด แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่เชื่อ คิดว่าผู้ต้องสงสัยรายนี้จะต้องกลืนสารเสพติดอย่างโคเคนและเฮโรอีน ซึ่งคาดว่าเตรียมจะนำไปขายให้ลูกค้าในย่านฮาว์โลว์ ประเทศอังกฤษ จึงได้ควบคุมตัวไว้และรอให้เขาอุจจาระออกมา แต่เขาปฏิเสธ


           อัยการเคธี วิลสัน เปิดเผยว่า ผู้ต้องสงสัยรายนี้มีการพิจารณาการกินอย่างรอบคอบเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการขับถ่ายง่าย ๆ อย่างไรก็ดี รายงานเผยว่า เขากินซีเรียลแท่ง 8 ชิ้นต่อ 1 วัน ก่อนจะเปลี่ยนเป็นกินผลไม้และผัก รวมทั้งปลาที่ปรุงโดยแม่ของเขา แต่จนผ่านไปร่วมเดือนเขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะอุจจาระออกมา

           ทางศาลมีความเห็นว่า ให้พาตัวผู้ต้องสงสัยไปขับอุจจาระออกที่โรงพยาบาล แต่ทางอัยการอธิบายว่าไม่จำเป็นต้องให้เขาอุจจาระออกมาแล้ว เพราะทางเจ้าหน้าที่ได้ปฏิบัติการ #PooWatch เฝ้าสังเกตการณ์จากกระดาษชำระ โดยให้แชมเบอร์สเช็ดก้นด้วยกระดาษ ซึ่งหากพบว่ามีส่วนของอุจจาระติดอยู่ก็จะสามารถนำไปตรวจได้ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มีหน้าที่รอให้เขาถ่ายออกมาเองตามที่เขาจะทนอั้นไว้ได้ จนในที่สุดเขาก็ยอมปล่อยของกลางออกมา รวมระยะเวลาทั้งสิ้น 34 วัน ทำลายสถิติคดีในสหราชอาณาจักรที่ก่อนหน้านี้สูงสุดอยู่ที่ 23 วัน

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอได้รอไป ผู้ต้องสงสัยค้ายาไม่ยอมปล่อยของกลาง อั้นอุจจาระไว้นาน 34 วัน อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16:27:52 12,276 อ่าน
TOP