x close

คลิปจับโป๊ะ แม่ค้าซัดป้าทุบรถไม่เผื่อแผ่ เจอขุด..ตอนแรกไหงบอกแค่มาวิ่ง



          ป้าแม่ค้าเจอแฉ หลังซัดป้าทุบรถ เรื่องตั้งแผงใกล้รั้วบ้าน ซัดไม่เผื่อแผ่ใครเลย สุดท้ายโป๊ะแตก ชาวโซเชียลช่างสังเกต ไหงตอนแรกบอกแค่มาวิ่ง

          ข่าวป้าทุบรถ ยิ่งนานวันหลายฝ่ายก็ยิ่งออกมาแสดงความคิดเห็นมากมาย นักข่าวต่างก็จับจองพื้นที่เพื่อหาข่าวและแตกประเด็นใหม่ ๆ พร้อมทั้งสอบถามความคิดเห็นของผู้ที่อยู่รอบ ๆ บ้านของป้า ซึ่งมีกรณีของคุณป้าแม่ค้ารายหนึ่งออกมาบอกว่า ตนตั้งร้านห่างจากรั้วบ้านแล้ว และพื้นที่ตรงนี้เป็นธุรกิจของตน จะทำอะไรก็ได้ ป้าทุบรถอย่าแบ่งแยกคนรวยคนจน ควรเห็นใจเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน บ้านหลังอื่นเขาก็ให้คนมาขายของโดยเก็บค่าเช่าที่ บ้านหลังนี้ไม่เผื่อแผ่ใครเลย [อ่านข่าว : เปิดคลิปป้าแม่ค้า ซัดป้าทุบรถ ลั่น ไม่เผื่อแผ่ใครเลย อย่าแบ่งแยกคนรวยกับคนจน]
          ล่าสุดวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 เมื่อผู้สื่อข่าวกระปุกดอทคอมได้นำเสนอเรื่องราวดังกล่าว ก็มีชาวเน็ตตาดีเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ก่อนหน้านี้คุณป้าแม่ค้าคนดังกล่าวก็ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยว่า ตนเองไม่ได้เป็นแม่ค้า ตนเองแค่มาวิ่งเฉย ๆ แต่จู่ ๆ ในข่าวนี้กลับเห็นชัดเจนว่าป้าตั้งแผงติดกับรั้วบ้านป้าทุบรถ

ป้าทุบรถ

          อ้าว...โป๊ะแตกซะงั้นคุณป้า ชุดเดิมเสียด้วย เรื่องนี้ต้องยอมใจชาวโชเชียลช่างสังเกตจริง ๆ


ป้าทุบรถ

ป้าทุบรถ

ป้าทุบรถ

แม่ค้าซัดป้าทุบรถ

แม่ค้าซัดป้าทุบรถ

ภาพและข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปจับโป๊ะ แม่ค้าซัดป้าทุบรถไม่เผื่อแผ่ เจอขุด..ตอนแรกไหงบอกแค่มาวิ่ง อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:14:28 111,407 อ่าน
TOP