x close

มือมีดหื่นกามเล่นทีเผลอ บุกเข้าร้านกาแฟ ขู่บาริสต้าสาว ก่อนลากไปปล้นสวาท

ข่มขืนผู้หญิง

          ตำรวจเผยภาพจากคลิปวงจรปิด เผยเหตุการณ์ขณะหนุ่มหื่นกามพร้อมอาวุธมีด บุกเข้าทางหน้าต่างร้านกาแฟ เข้าข่มขู่บาริสต้าสาวเซ็กซี่ ก่อนพยายามลากตัวไปข่มขืนนอกร้าน 

          เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์เมโทร เผยรายงานว่า เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เกิดเหตุชายคนร้ายถืออาวุธมีด บุกเข้าทางหน้าต่างร้าน Hottie Shots Espresso Stand ซึ่งเป็นร้านกาแฟเล็ก ๆ ตั้งอยู่ในย่านซีแอตเทิล ในมณฑลเคนต์ สหราชอาณาจักร ก่อนจะเข้าข่มขู่บาริสต้าสาวอายุประมาณ 30 ปี ที่กำลังทำงานอยู่ภายในร้าน
ข่มขืนผู้หญิง

          คนร้ายรายดังกล่าวพยายามจะข่มขืนบาริสต้าสาวที่แต่งกายด้วยชุดเซ็กซี่ สวมบิกินี่ในการให้บริการ โดยตอนแรกพยายามกดเหยื่อสาวลงที่พื้น ก่อนหญิงสาวจะร้องตะโกนออกมาด้วยความตกใจ คนร้ายกลัวจะมีคนมาพบเข้า จึงจับบาริสต้าสาวลุกขึ้นยืนแล้วลากออกไปทางหน้าต่าง เพื่อจะข่มขืนเธอที่ทางด้านเดินมืด ๆ ตรงนอกร้านแทน

ข่มขืนผู้หญิง

          นับว่าเป็นโชคดีอย่างมาก เพราะบังเอิญมีผู้ผ่านมาพบเห็นเหตุการณ์เข้า จึงช่วยเหลือเหยื่อสาวออกมาจากมือมีดหื่นกามได้สำเร็จ โดยเธออยู่ในอาการสั่นกลัวสุดขีด แต่ไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด

          ภายหลังจากเกิดเหตุ เมลาเนีย โรบินสัน เจ้าหน้าที่หน่วยสืบสวนท้องถิ่น ได้ออกมาประณามการกระทำของชายรายดังกล่าว ว่าเป็นการกระทำที่ขี้ขลาดอาศัยเล่นงานเหยื่อสาวที่เป็นผู้หญิง โดยที่เธอไม่สามารถป้องกันตัวเองได้

          ทั้งนี้ เพื่อนร่วมงานของเหยื่อสาวรายดังกล่าวยังได้เปิดเผยว่า ร้านแห่งนี้เคยตกเป็นเป้ามาแล้วก่อนหน้านี้ 2 ครั้ง แต่โชคดีที่ขณะนั้นไม่มีพนักงานอยู่ร้านจึงไม่เกิดเหตุคุกคามทางเพศใด ๆ มีเพียงทรัพย์สินที่ถูกขโมยไป

          โดยหลังจากเกิดเหตุ 1 วัน เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวชายคนร้ายที่ก่อเหตุได้ แต่ไม่เปิดเผยชื่อหรือรายละเอียดใด ๆ ทราบเพียงอายุ 33 ปี ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

ภาพจาก Kent Police

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือมีดหื่นกามเล่นทีเผลอ บุกเข้าร้านกาแฟ ขู่บาริสต้าสาว ก่อนลากไปปล้นสวาท อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:10:46 64,392 อ่าน
TOP