x close

รวบหนุ่มโหด ฆ่าลิงแสม ตัดหัว-แล่เนื้อ สารภาพล่าสัตว์สงวนมาทำอาหาร


ฆ่าลิงแสม

          รวบตัวหนุ่มล่าลิงแสม สัตว์ป่าสงวน ก่อนตัดหัวแล่เนื้อ สารภาพเอามาทำอาหาร พบฉี่ม่วง ซ้ำประวัติโชกโชน

          วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด รายงานว่า เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่หน่วยป่าไม้ ตก.ที่ 18 (ผาลาด) ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.เมือง จ.ตาก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันจับกุมนายนิคม มั่นภัคดี พร้อมตรวจยึดซากลิงแสม ซึ่งเป็นสัตว์ป่าคุ้มครอง จำนวน 1 ซาก ประกอบด้วย หัว 1 หัว มือ 2 มือ เท้า 2 เท้า เนื้อที่ชำแหละจำนวน 2 กิโลกรัม และยึดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า จำนวน 1 คัน
ฆ่าลิงแสม

          จากการสอบสวน นายนิคม ให้การรับสารภาพว่า ซากลิงที่แยกชิ้นส่วนแล้วเป็นของตน ซึ่งไปล่ามาจากในป่า เพื่อนำมาทำอาหารกิน และเพิ่งทำเป็นครั้งแรก เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา ล่าหรือพยายามล่าสัตว์ป่าสงวนหรือสัตว์ป่าคุ้มครอง มีไว้ในครอบครองซึ่งซากสัตว์ป่าสงวน สัตว์ป่าคุ้มครองโดยไม่ได้รับอนุญาต นอกจากนี้ จากการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด ยังพบว่า นายนิคม มีปัสสาวะเป็นสีม่วงด้วย

ฆ่าลิงแสม

          นอกจากนี้เมื่อตรวจสอบประวัติของ นายนิคม พบว่าเคยถูกจับกุมมาแล้วอย่างโชกโชน ทั้งคดียาเสพติด และลักทรัพย์ ล่าสุด นายนิคม เพิ่งพ้นโทษออกจากคุกมาได้ไม่นาน ก็มาก่อคดีฆ่าลิงแสมดังกล่าว


ภาพและข้อมูลจาก 77kaoded.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มโหด ฆ่าลิงแสม ตัดหัว-แล่เนื้อ สารภาพล่าสัตว์สงวนมาทำอาหาร อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:30:16 20,137 อ่าน
TOP