x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สุดเศร้า..คู่แต่งงานขึ้น ฮ. ฉลองฮันนีมูน เกิดเครื่องตก-ไฟลุกท่วม ดับสลด

| 19,973 อ่าน

 
คู่แต่งงานหมาด ๆ ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปเที่ยวแกรนด์แคนยอน แต่เกิดอุบัติเหตุ เฮลิคอปเตอร์ตก ไฟลุกท่วม บาดเจ็บสาหัสทั้งคู่ ล่าสุด ฝ่ายชายเสียชีวิตแล้ว 
 
หลังจากที่ โจนาธาน อูดัลล์ และ แอลลี่ มิลเวิร์ด เปลี่ยนจากคู่รักมาเป็นคู่สามีภรรยา พวกเขาก็วางแผนจะไปฮันนีมูนกันที่สหรัฐอเมริกาในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ เพราะมันเป็นช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์และเป็นช่วงวันเกิดของแอลลี่ด้วย 
 
โดยในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 โจนาธาน แอลลี่ พร้อมกับเพื่อน ๆ 4 คน ได้แก่ สจ๊วร์ต ฮิลล์, เจสัน ฮิลล์ น้องชายของสจ๊วร์ต, เบ็กกี้ ดอบสัน แฟนสาวของสจ๊วร์ต และ เจนนิเฟอร์ บาร์แฮม แฟนสาวของเจสัน ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปชมวิวกันเหนือแกรนด์แคนยอน วันนั้นเป็นวันที่ทุก ๆ คนสนุกสนานกันมาก เพราะมันเป็นวันเกิดของ สจ๊วร์ต เพื่อนในแก๊งที่ไปด้วยกัน และก็เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 29 ปี ของแอลลี่ด้วย ทุกคนหัวเราะเฮฮากันอย่างชื่นบาน แต่แล้ววันแห่งความสุข ก็กลายเป็นโศกนาฏกรรมที่ไม่มีใครคาดคิด 
 
จากการรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 ระบุว่า ในวันนั้น เฮลิคอปเตอร์ EC130 ที่บ่าวสาวป้ายแดงและเพื่อน ๆ เช่ามานั่งชมวิวประสบอุบัติเหตุ และร่วงตกลงกระแทกพื้นบริเวณหุบเขาของพื้นที่ควอเตอร์มาสเตอร์ แคนยอน ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับแกรนด์แคนยอน ด้วยความที่สภาพภูมิประเทศไม่เอื้ออำนวย บวกกับสภาพอากาศที่เลวร้ายและลมแรงมาก ทำให้การเดินทางเข้าไปช่วยเหลือเป็นไปอย่างยากลำบาก และกว่าเจ้าหน้าที่จะสามารถช่วยเหลือผู้บาดเจ็บได้ ก็ใช้เวลานานหลายชั่วโมง

 

โจนาธาน เบ็กกี้ และเจนนิเฟอร์ พร้อมด้วยนักบินอีก 2 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่สจ๊วร์ต เจสัน และเบ็กกี้ เสียชีวิตแล้ว ในตอนนั้น ครอบครัวของโจนาธานกำลังนั่งรับประทานอาหารกลางวันกันอยู่ พวกเขาได้ยินข่าวเฮลิคอปเตอร์ตกที่สหรัฐฯ และต้องตกใจอย่างมากเมื่อรู้ว่าคนที่โดยสารเฮลิคอปเตอร์ลำนั้นคือ ลูกชาย ลูกสะใภ้ และเพื่อน ๆ พวกเขาจึงเดินทางจากอังกฤษ เพื่อไปหาลูกที่สหรัฐฯ ทันที 
 
"พวกเราคุยกับทางโรงพยาบาลแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งเราว่าพวกเขา (โจนาธานและแอลลี่) ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถึงแม้ว่าเราจะเจ็บปวดอย่างมาก แต่ครอบครัวฮิลล์นั้นเป็นทุกข์ยิ่งกว่าเราในตอนนี้ เพราะลูก ๆ ของพวกเขาไม่รอดชีวิต" ฟิลลิป กล่าว 

เพื่อน ๆ ได้ช่วยกันเปิดเพจระดมทุนเพื่อหาเงินสนับสนุนค่ารักษาพยาบาลให้กับโจนาธานและแอลลี่ โดยมีการอัปเดตอาการของพวกเขาทั้งสองอยู่เรื่อย ๆ และล่าสุด คริส ทักเกอร์ เพื่อนสนิทของโจนาธาน ได้อัปเดตข้อมูลว่า หลังจากที่โจนาธานต่อสู้กับอาการบาดเจ็บอยู่เป็นเวลา 12 วัน เขาก็สู้ต่อไปไม่ไหว เขาเสียชีวิตแล้ว 
 
"ผมต้องทำใจนานมาก ในการแจ้งข่าวนี้ให้ทุก ๆ คนได้ทราบ อูดัลล์ เพื่อนที่แสนดีของเรา ได้ต่อสู้กับอาการบาดเจ็บของเขาอย่างกล้าหาญมาโดยตลอด แต่ในวันนี้ เขาสู้ไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว" คริส ทักเกอร์ เพื่อนสนิทของครอบครัว กล่าว 
 
ข้อมูลจาก telegraph.co.uk, telegraph.co.uk

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jon Udall, ทวิตเตอร์ @LasVegasSun
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเศร้า..คู่แต่งงานขึ้น ฮ. ฉลองฮันนีมูน เกิดเครื่องตก-ไฟลุกท่วม ดับสลด อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13:40 19,973 อ่าน
TOP