x close

หนุ่มจ้างมือปืนฆ่าพ่อ-แม่ หวังฮุบมรดก แต่โดนตลบหลัง แบบแผนซ้อนแผน !

ฆ่าพ่อแม่

          หนุ่มรัสเซียจ้างมือปืนมาสังหารพ่อ-แม่ เพราะต้องการฮุบมรดก แต่พ่อ-แม่รู้ความจริงก่อน เลยวางแผนกับตำรวจ จัดฉากหลอกแบบแผนซ้อนแผน !

          ณ เมืองโซชิ เมืองริมทะเลแสนสวยของดินแดนครัสโนดาร์ ทางตะวันตกสุดของประเทศรัสเซีย วลาด ชายหนุ่ม วัย 22 ปี (นามสมมติ) ได้ว่าจ้างมือปืนมาสังหารพ่อ-แม่ และน้องสาววัย 10 ขวบ ของเขา เพื่อฮุบมรดกมหาศาลของตระกูล วลาดวางแผนเรื่องนี้มาอย่างรอบคอบ เขาบอกรายละเอียดมือปืนทุกอย่างว่าควรฆ่าพวกเขาแบบไหน อย่างไร และที่ไหน
          เพื่อให้แผนการเป็นไปอย่างดีที่สุด เขาถึงขั้นร่างแบบแปลนคฤหาสน์ให้มือปืน ทำเครื่องหมายให้รู้ว่ากล้องวงจรปิดอยู่ตรงไหน บอกทางหนีทีไล่ทุกอย่าง พร้อมกับวิธีการหลีกเลี่ยงสุนัขดุ ๆ ที่พ่อ-แม่ของเขาเลี้ยงเอาไว้ และเมื่อมือปืนพร้อม วันปฏิบัติการก็เริ่มขึ้น วลาดมั่นใจกับแผนการของเขามาก โดยที่ไม่คาดคิดเลยแม้แต่น้อยว่ามันจะมีการวางแผนซ้อนแผนเพื่อตลบหลังเขา

          จากการรายงานของเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 ระบุว่า พ่อของวลาดเป็นเจ้าของสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งในเมืองโซชิ ตระกูลของเขาร่ำรวยมาก มีบ้านหลังใหญ่ มีรถหรูหลายคัน และมีเงินในธนาคารอีกเพียบ วลาดไม่พอใจมากที่พ่อ-แม่ให้เงินเขาไม่พอใช้ แถมจะขอใหม่ก็ไม่ให้อีก เขาจึงวางแผนฆ่าพ่อ-แม่ และน้องสาวเสีย เพื่อจะได้เอาทุกอย่างมาเป็นของตัวเอง แต่วลาดไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าพ่อ-แม่ของเขา รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจระแคะระคายแผนการของเขามานานแล้ว และมือปืนที่เขาว่าจ้างก็คือตำรวจที่ปลอมตัวมา

ฆ่าพ่อแม่

          โดยในวันปฏิบัติการนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจหรือมือปืนปลอม ๆ คนนี้ ได้เข้าไปในบ้านของพ่อ-แม่วลาด แล้วจัดฉากการฆาตกรรมตามแผนที่ตระเตรียมกันไว้ พ่อ-แม่วลาดต่างคนต่างก็นอนลงกับพื้น แกล้งทำเป็นตาย ส่วนตำรวจก็เอาเลือดปลอมมาตกแต่งให้ดูเหมือนกับว่าทั้งคู่ถูกยิงจริง ๆ หลังจากนั้นก็ถ่ายรูปเอาไว้ ออกไปพบวลาดในจุดที่นัดหมายกันไว้ แจ้งว่าลงมือเสร็จเรียบร้อยแล้ว

          หลังจากที่เจอกันในรถ วลาดเอ่ยปากขอดูหลักฐานจากมือปืน และเมื่อเขาเห็นภาพพ่อ-แม่นอนตายจมกองเลือด เขาก็ประทับใจมาก กล่าวชมมือปืนว่าทำงานได้ดีมาก และให้สัญญาว่าจะจ่ายค่าจ้าง 3 ล้านรูเบิล หรือประมาณ 1.67 ล้านบาทให้ ทันทีที่เขาได้มรดก แต่เขายังไม่ทันได้กล่าวอะไรต่อ เพราะในวินาทีต่อมา มือปืนก็แสดงตัวว่าแท้จริงแล้วเป็นใคร เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เฝ้าดูอยู่ใกล้ ๆ ก็กรูเข้ามาจับกุมวลาดไปทันที ซึ่งในขณะสอบปากคำ วลาดให้การสารภาพทุกอย่าง และกล่าวว่าเขาวางแผนเรื่องนี้มานานหลายเดือนแล้ว

          "พวกเขาไม่เคยเข้าใจผมเลย ผมทนไม่ไหวอีกต่อไป ผมเลยจ้างมือปืนมาเก็บพวกเขา" วลาด กล่าวถึงแผนการกำจัดพ่อ-แม่แท้ ๆ ของตัวเอง

ฆ่าพ่อแม่

          รายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ก่อนหน้านี้ วลาดเคยคิดพยายามฆ่าพ่อ-แม่มาแล้ว 2 ครั้ง โดยหาวิธีการเอาจากอินเทอร์เน็ต ครั้งแรกเขาใส่ยาพิษลงไปในกาน้ำชาของพ่อ-แม่ แต่พ่อของเขาดมดูแล้วรู้สึกว่าน้ำมันมีกลิ่นแปลก ๆ เลยเททิ้งไป ไม่ได้เอามาดื่ม ส่วนในครั้งที่สอง วลาดวางแผนจะทุบเทอร์โมมิเตอร์ให้แตก แล้วเอาไปวางไว้ในรถพ่อ-แม่ เพื่อให้พวกเขาเสียชีวิตจากการไอปรอท แต่ก็ไม่สำเร็จ เขาจึงลงทุนจ้างมือปืนอย่างจริงจัง

          ทั้งนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าวลาดจะถูกลงโทษอย่างไรจากสิ่งที่เขาก่อ เพราะยังไม่ถึงขั้นตอนการพิจารณาคดีในชั้นศาล แต่ก็คาดว่าเขาอาจจะได้รับโทษจำคุก 15 ปี

ภาพจาก Sochi Police

ข้อมูลจาก kuban.kp.ru

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจ้างมือปืนฆ่าพ่อ-แม่ หวังฮุบมรดก แต่โดนตลบหลัง แบบแผนซ้อนแผน ! อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:48:10 86,800 อ่าน
TOP