x close

หนุ่มฝากถึงป้าทุบรถ ขายบ้านย้ายหนีก็จบ ไม่ต้องรบกับใคร ทำเอากระทู้ร้อนฉ่า !

ป้าทุบรถ

          หนุ่มตั้งกระทู้ถามป้าทุบรถ ทน 10 ปี เพื่ออะไรทำไมไม่ขายหนี ไปหาซื้อโครงการบ้านหรูที่อื่น ไม่ต้องไปรบกับใคร แถมไม่วุ่นวาย ทำเอากระทู้ร้อนฉ่า

          ยังคงเป็นกรณีที่สังคมให้ความสนใจ สำหรับข่าวทุบรถที่จอดขวางทางเข้า-ออกหน้าบ้าน ซึ่งแม้จะเป็นการกระทำที่ดูรุนแรง แต่หลายคนกลับไม่ได้ตำหนิป้า กลับเห็นใจและเข้าใจถึงอารมณ์ที่นอกจากจะถูกจอดรถขวางหน้าบ้าน แล้วรอบ ๆ บ้านก็ถูกตลาดล้อมรอบ แต่อย่างไรก็ตามก็มีบางส่วนไม่ค่อยจะเห็นด้วยบ้างก็ว่าป้าว่าแบ่งแยกคนจนคนรวย ไร้น้ำใจ รวมถึงถ้าสุดท้ายแล้วตลาดต้องถูกปิดทั้งหมดพ่อค้าแม่ขายจะทำอย่างไร ทำไมไม่เห็นใจบ้าง เป็นต้น
ป้าทุบรถ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (22 กุมภาพันธ์ 2561) คุณ สมาชิกหมายเลข 3108349 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ตั้งกระทู้ชื่อ "ทำไมป้าที่ทุบรถไม่ขายบ้านออกไป ทนอยู่ทำไมตั้ง 10 ปี เป็นเรา ๆ ถ้าขายได้หลัก 100-200 ล้านไปดีกว่า" พร้อมระบุว่า ถ้าที่ดิน 2 ไร่ ขายได้ราคาตารางวาละ 1.5 แสน แล้วได้เงิน 100-200 ล้านก็ไปดีกว่า ไปหาซื้อโครงการบ้านหรูระดับ 30-50 ล้าน แม้ที่ดินจะเหลือแค่ 100-400 ตารางวา แต่ก็ไม่ต้องไปรบกับใคร ปลอดภัยเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย

          สำหรับข้อความทั้งหมด มีดังนี้

ป้าทุบรถ

          ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมากว่า ป้าก็อายุเยอะแล้ว จะเอาเงินเยอะ ๆ แบบนั้นไปทำอะไรอีกในเมื่อทุกวันนี้ก็ไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงินทอง แถมบ้านป้าอยู่ภายในหมู่บ้านโครงการ มีมาก่อนตลาด ป้าผิดอะไร ? ทำไมป้าต้องย้าย ? ป้าสู้เพื่อสิทธิ์ที่สมควรได้ ถ้าหนีก็หนีทั้งชีวิต อยู่ไหนก็มีปัญหา นอกจากนี้ยังมีผู้เข้ามาให้ข้อมูลด้วยว่า มีคนถามคำถามนี้แล้ว ซึ่งป้าตอบว่า "ป้าอยู่มาด้วยความถูกต้องทำไมต้องย้ายออก คนที่ไม่ถูกต้องทำผิดต่างหากที่ควรย้ายออกไป"

ป้าทุบรถ

ป้าทุบรถ

ป้าทุบรถ

ป้าทุบรถ

ป้าทุบรถ

ป้าทุบรถ

ภาพและข้อมูลจาก เพจ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ, คุณ สมาชิกหมายเลข 3108349 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มฝากถึงป้าทุบรถ ขายบ้านย้ายหนีก็จบ ไม่ต้องรบกับใคร ทำเอากระทู้ร้อนฉ่า ! โพสต์เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16:31:32 91,369 อ่าน
TOP